Leicester chơi trội, tặng siêu xe cho các cầu thủ

06/08/2016 07:45 GMT+7

Sân King Power đã có một ngày ngập tràn siêu xe khi ông chủ người Thái đã quyết tặng mỗi cầu thủ một chiếc BMW i8s có giá 105.000 bảng Anh.

Dù không có được thành tích tốt ở 2 trận giao hữu gặp Barcelona và Paris Saint-Germain, cầu thủ của “Bầy cáo” vẫn có được niềm vui khác.
Ông chủ người Thái Vichai Srivaddhanaprabha đã quyết định nâng cấp quà tặng cho các cầu thủ sau khi đội bóng giành được chức vô địch Premier League vào tháng 5 vừa qua. Thay vì mỗi cầu thủ được nhận một chiếc Mercedes có giá trị tương đương 30.000 bảng thì nay, BMW i8s có giá 105.000 bảng là phần thưởng thay thế.

tin liên quan

Leicester có thể phải trở lại 'máng lợn cũ'
Mục tiêu mùa trước của Leicester City là trụ hạng. Đó có thể là tương lai mùa này của ‘Bầy cáo’ khi thầy trò Claudio Ranieri đang đứng trước rất nhiều khó khăn.
Một đội xe BMW i8s màu xanh đậu trước sân vận động King Power đã khiến rất nhiều người cảm thấy choáng ngợp. Kết quả của sự chịu chi từ ông chủ người Thái đã thu hút rất nhiều người hâm mộ đến xem bãi đậu siêu xe của Leicester City. 2 triệu bảng là con số mà Vichai Srivaddhanaprabha đã bỏ ra để mua quà tặng cho các cầu thủ.
Ít nhiều, các cầu thủ sẽ cảm thấy vô cùng phấn chấn trước phần thưởng này. Riêng những thành viên đã dứt áo ra đi có thể sẽ tiếc hùi hụi khi nhìn dàn siêu xe đậu trước sân vận động King Power.
Người duy nhất không quan tâm lắm đến chuyện này là HLV Claudio Ranieri. Ông thầy người Ý vẫn đang miệt mài tìm ra hướng đi hợp lý để cứu đội bóng ở mùa giải tới.
Mahrez sẽ tiếp tục ở lại Leicester City AFP
“Điều tôi quan tâm lúc này là kết quả thi đấu của đội chứ không phải là chuyện cái xe. Nhưng không thể phủ nhận, phần thưởng đó đã khiến các cầu thủ lên tinh thần”.
Sẵn tiện, “Gã thợ hàn” cũng chia sẻ về tương lai của Riyad Mahrez. Theo Ranieri, tiền đạo tấn công tài ba này sẽ không rời khỏi Leicester, ít nhất là trong mùa giải tới.
Đây là thông tin không thể nào vui hơn với những ai yêu mến “Bầy cáo”. Vốn dĩ, Madrez và Jamie Vardy là xương sống của Leicester ở mùa giải vừa qua. Việc cầu thủ Algeria tỏ ý muốn ra đi đã khiến Ranieri rất lo lắng. Giờ đây, ông thầy người Ý đã có thể thở phào và chuyên tâm vào công tác huấn luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.