Leicester gây áp lực mạnh mẽ lên Arsenal trước thềm trận đấu với M.U

28/02/2016 07:28 GMT+7

Chiến thắng 1-0 của Leicester trước Norwich trong loạt trận vòng 27 Premier League diễn ra đêm qua chắc chắn sẽ khiến Arsenal chịu thêm áp lực trong chuyến làm khách đến sân Manchester United (M.U) vào đêm nay.

Chiến thắng 1-0 của Leicester trước Norwich trong loạt trận vòng 27 Premier League diễn ra đêm qua chắc chắn sẽ khiến Arsenal chịu thêm áp lực trong chuyến làm khách đến sân Manchester United (M.U) vào đêm nay.

Ulloa ghi bàn thắng quý như vàng cho Leicester - Ảnh: Reuters
Trong loạt trận vòng 27 Premier League diễn ra đêm qua, giấc mơ vô địch Premier League của Leicester tiếp tục kéo dài khi đội bóng chủ sân King Power giành chiến thắng 1-0 trước Norwich bằng bàn thắng ở phút 89 của tiền đạo Leonardo Ulloa.
Leicester đã gặp phải sự chống cự quyết liệt từ Norwich, đội đang đứng ở vị trí 17 với 24 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Claudio Ranieri vẫn có được 3 điểm nhờ những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi. Từ đường chuyền của Marc Albrighton, Ulloa xoài người đưa bóng vào lưới, giúp cho đội nhà tạm thời gia tăng cách biệt với hai đội đứng sau là Tottenham và Arsenal lên thành 5 điểm.
HLV Ranieri rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò - Ảnh: Reuters
Hiện tại có 56 điểm, Leicester có thể sẽ bị Tottenham và Arsenal thu ngắn cách biệt xuống còn lại 2 điểm như trước nhưng chiến thắng trước Norwich cho thấy thầy trò HLV Ranieri thực sự có khả năng đứng dậy sau trận thua kịch tính trước Arsenal ở vòng đấu trước.
"Chúng tôi có niềm tin cho đến những phút cuối cùng. Chiến thắng này là rất quan trọng để khởi đầu lại mọi thứ sau thất bại trước Arsenal. Tôi đã nói trước trận gặp Arsenal rằng cuộc đối đầu với Norwich thậm chí sẽ còn khó khăn khăn hơn. Kết quả đúng là như vậy. 
Tuy nhiên, các học trò của tôi đã nỗ lực cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Với chúng tôi, trận đấu tiếp theo luôn là trận chung kết. Tinh thần của chúng tôi luôn là như vậy", BBC dẫn lời HLV Ranieri.
Thầy trò Wenger sẽ phải chịu áp lực lớn khi Leicester giành chiến thắng - Ảnh: Reuters
Ở loạt trận đêm nay, Tottenham sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Swansea nhưng Arsenal sẽ phải làm khách trên sân M.U. Chiến thắng của Leicester chắc chắn ít nhiều sẽ gây áp lực lên các học trò của HLV Arsene Wenger. Hãy chờ xem liệu các "pháo thủ" có thể vượt qua để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch mùa giải này hay không.
Kết quả các trận đấu:
West Ham 1 - 0 Sunderland
Leicester 1 - 0 Norwich
Southampton 1 - 2 Chelsea
Watford 0 - 0 Bornemouth
West Brom 3 - 2 Crystal Palace
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.