'Leicester sẽ viết thêm câu chuyện cổ tích ở Champions League'

15/03/2017 11:37 GMT+7

Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sevilla đêm qua, Leicester đã giành quyền vào tứ kết Champions League. Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Wes Morgan khẳng định 'Bầy cáo' sẽ còn làm nên nhiều điều thần kỳ ở mùa giải năm nay.

Trái với tình cảnh bết bát ở giải quốc nội khi chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm, khi thi đấu ở đấu trường châu lục, Leicester đang thể hiện mình là một đội bóng khó bị đánh bại. Với 2 bàn thắng của Wes Morgan và Marc Albrighton đã giúp cho đội chủ sân King Power thắng ngược với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận trước “vua đấu cúp” Sevilla.
Phấn khích sau khi góp công rất lớn trong chiến thắng của đội nhà, Wes Morgan chia sẻ: “Một trận đấu trên cả tuyệt với. Bạn biết đấy, việc để thua ở trận lượt đi sẽ tạo nên một áp lực không hề nhỏ cho chúng tôi. Và tôi hết sức tự hào vì mình đã ghi bàn đầu tiên, qua đó tháo gỡ gánh nặng trên vai các đồng đội. Chúng tôi sẽ viết thêm câu chuyện cổ tích sau thành công lịch sử ở Ngoại hạng Anh năm ngoái”.
Chiến thắng này cũng chính là món quà dành CĐV trong ngày ra mắt của tân HLV Craig Shakespeare. Phát biểu sau trận đấu, vị HLV 54 tuổi cho biết: “Chúng tôi vừa đánh bại một trong những đội bóng có thành tích nhất đáng gờm nhất châu Âu. Chính vì thế tôi cảm thấy rất hạnh phúc, tự hào về thành quả này. Chiến thắng này mang rất nhiều ý nghĩa, khi đây lần đầu tiên tôi dẫn dắt Leicester và đặc biệt hơn khi trận thắng diễn ra tại đấu trường lớn như Champions League”.
Leicester đã lọt vào tứ kết ngay trong lần đầu dự Champions League AFP
Thủ thành Schmeichel không thể giấu được cảm xúc: “Chúng tôi tự tin mình sẽ tạo ra kỳ tích lịch sử như trong mùa giải năm ngoái tại Champions League mùa này. Cách đây 3 mùa bóng chúng tôi vẫn còn thi đấu ở giải Hạng nhất Anh và hôm nay, Leicester đã nằm trong top 8 CLB mạnh nhất châu Âu. Đêm nay, chúng tôi là những người hạnh phúc nhất”.
Sau chiến thắng này, Leicester City đã chính thức điền tên mình vào vòng tứ kết cùng các ông lớn Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Borussia Dortmund và 2 cái tên sẽ được xác định sau 2 cặp đấu diễn ra rạng sáng mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.