Leroy Sane chia tay Man City về Bayern Munich giá 55 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
01/07/2020 09:40 GMT+7

Thương vụ chuyển nhượng ngôi sao chạy cánh người Đức Leroy Sane, 24 tuổi, từ Man City đến Bayern Munich đã hoàn tất rạng sáng nay, sau khi “Man xanh” đồng ý giá chuyển nhượng 55 triệu bảng.

Leroy Sane gần đây “đã từ chối 2 - 3 lần đề nghị gia hạn hợp đồng” của Man City, theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola, và khẳng định rõ ý định muốn chia tay đội bóng chủ sân Etihad.
Giữa lúc đó, báo chí Đức khẳng định Leroy Sane cùng người đại diện của mình đã đạt thoả thuận gia nhập Bayern Munich từ trước với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 350.000 bảng/tuần.
Vì thế, Bayern Munich chỉ cần thương lượng với Man City về mức phí chuyển nhượng và điều khoản giải phóng hợp đồng trong 1 năm còn lại của Leroy Sane là sở hữu ngôi sao này.

Leroy Sane chính thức rời Manchester City, sang Bayern Munich với giá 55 triệu bảng

Rạng sáng nay, cuộc thương lượng đã hoàn tất khi Man City đồng ý mức phí chuyển nhượng tổng cộng 55 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng là phí chuyển nhượng và 10 triệu bảng còn lại cho các giá trị tăng thêm.
Hiện Leroy Sane cũng rời khỏi CLB Man City và bay về Đức để thực hiện các thủ tục cuối hoàn tất chuyển nhượng trước khi ra mắt và tập trung cùng CLB mới Bayern Munich.
Tuy nhiên, Leroy Sane chưa thể thi đấu cho Bayern Munich tại giải Champions League trong tháng 8 tới, mà phải bắt đầu từ mùa giải mới sau khi Ngoại hạng Anh và các cúp châu Âu hiện nay kết thúc.

Leroy Sane cuối cùng cũng toại nguyện trở lại Đức khoác áo Bayern Munich

AFP

Mùa hè năm ngoái, Leroy Sane cũng từng được Bayern Munich hỏi mua, nhưng Man City thách giá tới 130 triệu bảng.
Leroy Sane chỉ mới trở lại thi đấu gần đây sau khi bị chấn thương nghỉ dài hạn từ tháng 8 năm ngoái. Khi mùa giải nối lại, Leroy Sane cũng chỉ mới ra sân thi đấu cho Man City được 11 phút trong trận thắng Burnley 5-0 giữa tuần trước.
Suốt thời gian vắng Leroy Sane, HLV Pep Guardiola đã có sự thay thế là tiền vệ trẻ 20 tuổi Phil Foden để chơi cạnh Mahrez và Raheem Sterling cùng Gabriel Jesus hợp thành hàng tấn công sắc nét cho Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.