Lewandowski: 'Real Madrid sẽ vất vả với lối chơi của Bayern Munich'

24/04/2018 20:30 GMT+7

Không thực sự xuất sắc trong cả hai trận lượt đi và về vòng tứ kết Champions League trước Sevilla, nhưng Bayern Munich vẫn biết cách vượt qua đội bóng Tây Ban Nha để tiến vào bán kết, nơi mà họ gặp Real Madrid.

Real Madrid gặp Bayern Munich sẽ là cuộc thư hùng cổ điển giữa hai câu lạc bộ cùng có thói quen đi rất sâu tại Champions League. Năm ngoái, Real đã đánh bại Bayern trong trận đấu tứ kết sau những quyết định gây tranh cãi từ các trọng tài trong cả hai trận đấu, đặc biệt là tình huống phạt thẻ đỏ vô lí đối với Arturo Vidal bên phía Bayern để đi một mạch đến với chức vô địch.
Khi được hỏi về cảm xúc của mình với trận đấu này, Robert Lewandowski đã hoàn toàn không đả động đến công tác trọng tài, nhưng chân sút người Ba Lan khẳng định năm nay nhất quyết sẽ không thể trở thành nạn nhân của Real thêm một lần nữa.
“Khi mà bạn đã 2 lần vô địch Champions League liên tiếp, rõ ràng bạn phải là đội bóng xứng đáng. Nhưng điều này không có nghĩa là họ sẽ tiếp tục đánh bại chúng tôi”, Lewandowski trả lời cùng tờ Maxifoot.
“Những trận đấu gần đây đang minh chứng cho việc chúng tôi đang có phong độ tốt. Chúng tôi cần giữ được sự tập trung và chờ đợi Real phạm sai lầm, phải tận dụng triệt để những sai lầm đó. Nếu như chúng tôi chơi thứ bóng đá của mình, Real sẽ có thể rơi vào những tình huống khó khăn”, Lewandowski nói tiếp.
Ronaldo, tác giả của một cú đúp trên sân Bayern và một hattrick ở trận lượt về năm ngoái trong hai lượt trận tứ kết cũng không được Lewandowski chú ý quá nhiều: “Cristiano Ronaldo ư? Chúng tôi hi vọng rằng anh ấy sẽ không thể ghi bàn được lần này. Nhưng Real đâu chỉ có mỗi Ronaldo”.
Ronaldo đang chân sút số 1 ở Champions League Reuters
Tuy vậy, tân vô địch nước Đức vẫn sẽ phải rất dè chừng đối với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện vẫn đang là chân sút tốt nhất Champions League năm nay, sau khi tỏa sáng giúp Real vượt qua PSG tại vòng 1/18 và đặc biệt là màn trình diễn trước Juventus tại tứ kết với cùng 3 bàn thắng ở mỗi hai lượt trận trước các nhà vô địch Pháp và Ý. Pha ngã bàn đèn của anh trong trận đấu với Juventus ngay trên đất Ý là chủ đề cho rất nhiều những lời ca ngợi về sự tinh tế và tính mẫu mực của động tác thực hiện. Ronaldo hiện đang là chân sút tốt nhất trong toàn bộ lịch sử Champions League và cả ở mùa giải này.
Về phần mình, Lewandowski cũng luôn buộc người ta phải chú ý đến mình, ở Bayern Munich hiện tại cũng như tại câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund. Tiền đạo người Ba Lan đã có cho mình 5 bàn thắng trong 9 trận đấu tại Champions League năm nay. Tương lai của anh cũng là chủ đề bàn tán trên hầu hết các trang chuyển nhượng vào lúc này. Những tháng vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc anh đã đạt được một thỏa thuận ngầm chuyển sang Real Madrid mùa hè năm nay. Và với hai trận đấu cùng Real sắp tới, Lewandowski rất có thể sẽ phấn đấu gấp đôi nhằm củng cố thêm quyết định chiêu mộ anh của câu lạc bộ hoàng gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.