Lịch thi đấu AFC Cup hôm nay 26.6: Bình Dương tự tin theo chân Hà Nội FC

Kim Chao
Kim Chao
26/06/2019 06:24 GMT+7

Becamex Bình Dương sẽ đá trận lượt về bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á trên sân PSM Makassar (Indonesia) vào lúc 15 giờ 30 chiều nay 26.6.

Ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu hồi tuần trước, Becamex Bình Dương những tưởng đã thất bại khi Nguyễn Trung Tín nhận thẻ vàng thứ 2 khiến đội chủ nhà mất người từ phút 50 nhưng cầu thủ vào thay người Nguyễn Tiến Linh đã cứu nguy cho họ khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 80 đem lại lợi thế nhất định cho đội bóng đất Thủ.
"Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để hạn chế bị lọt lưới trên sân đối phương. Tôi sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ của Bình Dương trong thời gian qua. Bình Dương đã khép lại lượt đi V-League 2019 ở nhóm an toàn. Điều này giúp các cầu thủ có đủ thể lực để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2019 rất tốt. Ngoại trừ trường hợp của Anh Tài bị chấn thương ra thì các cầu thủ của tôi đều sẵn sàng cho trận đấu này”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.
Trong trận đấu lượt về bán kết còn lại trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã đánh bại đối thủ đến từ Philippines Ceres Negros 2-1 để giành quyền vào chơi chung kết với tổng tỷ số 3-2. Đó là trận đấu mà Quang Hải và các đồng đội chơi trên chân đối phương rất nhiều, chỉ tiếc rằng các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của các cầu thủ ngoại trừ Omar Faye và Văn Quyết tận dụng được. Bàn thắng của Curt Dizon chỉ giúp các vị khách có chút hy vọng ở cuối trận nhưng không giúp họ trụ vững tại Hà Nội.
Như vậy, nếu vượt qua PSM Makassar, Bình Dương sẽ gặp đội bóng đồng hương Hà Nội FC trong trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á năm nay. Trận chung kết vẫn diễn ra hai lượt đi và về vào các ngày 30 hoặc 31.7 và 6 hoặc 7.8 tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.