Lịch thi đấu bán kết AFC Cup hôm nay 28.8: Nhận diện đối thủ của Hà Nội ở chung kết

Kim Chao
Kim Chao
28/08/2019 10:37 GMT+7

Sau trận bán kết lượt về còn lại diễn ra lúc 16 giờ chiều nay 28.8 (theo giờ VN) tại Triều Tiên sẽ lộ diện đối thủ của Hà Nội FC trong trận chung kết liên khu vực diễn ra đầu tháng 10 tới.

Dù thua 3-4 ở trận lượt đi tại Bangladesh nhưng April 25 vẫn nhỉnh hơn về đẳng cấp và lối chơi so với đội chủ nhà Abahani Limited. Vấn đề của April 25 là khả năng dứt điểm quá tệ khiến họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Đại diện của Triều Tiên chơi không thua đội chủ nhà về mặt thế trận nhưng khả năng tận dụng tốt cơ hội của Abahani Limited đã giúp họ có chiến thắng 4-3 trên sân nhà. Kết quả đó không quá xấu bởi chỉ cần giành chiến thắng ít nhất 1-0 ở trận lượt về trên sân nhà, April 25 sẽ lọt vào chung kết với luật bàn thắng sân đối phương và nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó. Dự đoán April 25 sẽ giành chiến thắng đậm đà 4-1 để lọt vào chung kết liên khu vực. 
Văn Quyết 'gánh' Hà Nội vào chung kết AFC Cup 2019
Trong 10 trận đấu gần nhất, April 25 thường chơi không tốt khi đá xa nhà. Nhưng khi trở lại Triều Tiên, họ sẵn sàng đè bẹp mọi đối thủ. Đại diện của Triều Tiên từng "đụng" Altyn Aryr (đội bóng bị Hà Nội FC loại ở bán kết) 2 lần với kết quả bất phân thắng bại (1-1 và 2-2).
 
Abahani Limited đang giữ kỷ lục ở giải quốc nội với 6 lần lên ngôi nhưng họ không thành công ở các giải đấu cấp khu vực. Cũng giống như đối thủ April 25, Abahani Limited rất mạnh khi chơi trên sân nhà nhưng chiều nay, họ sẽ thi đấu tại Triều Tiên và không dám chắc họ vượt qua được đội chủ nhà sau 90 phút thi đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.