Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Bundesliga hôm nay 23.5: Bayern Munich trở về 'hang'

Kim Chao
Kim Chao
23/05/2020 07:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng 27 Bundesliga diễn ra hôm nay 23.5 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Dù bóng đá trở lại trên sân cỏ Đức không có khán giả nhưng không vì thế mà các trận đấu kém hấp dẫn. Dortmund vẫn thể hiện sức mạnh của mình bằng chiến thắng 4-0 trên sân nhà ở lượt đấu trước nhưng không dễ cho họ khi đêm nay phải đá trên sân Wolfsburg, đội bóng vừa trở lại ấn tượng hơn bằng lối chơi tấn công vũ bảo đẹp mắt.
Trong khi đó, dù thắng nhọc nhằn 2-0 trên sân Union Berlin nhưng Bayern Munich vẫn là ông kẹ ở Bundesliga nhờ đẳng cấp vượt trội. Dù đối thủ có là Frankfurt, đội bóng từng đánh bại "Hùm xám" đến 5-1 ở trận lượt đi nhưng Allianz Arena luôn là đất dữ cho mọi đối thủ và đây cũng là cơ hội để Bayern Munich trả món nợ đáng quên của ngày 2.11.2019.
Lượt đấu này còn chứng kiến cuộc đối đầu căng thẳng giữa Monchengladbach (đứng 3 với 52 điểm) và Leverkusen (đứng 5 với 50 điểm), một chiến thắng sẽ giúp đội bóng có 3 điểm đẩy đối thủ chính của mình trong cuộc đua đoạt vé Champions League ra ngoài top 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.