Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 1.7: Cơ hội kiếm điểm cho Arsenal

Kim Chao
Kim Chao
01/07/2020 07:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 2.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Arsenal còn kém nhóm dự cúp châu Âu tới 9 điểm, thu hẹp khoảng cách này với 3 trận thắng không phải là điều viễn vông với đẳng cấp cũng như phong độ đang ổn của các Pháo thủ nhưng với lịch thi đấu kinh khủng trước mắt (lần lượt gặp Wolverhampton, Leicester, Tottenham, Liverpool), xem ra trận gặp Norwich City là cơ hội tốt nhất cho đội chủ nhà kiếm 3 điểm. Norwich không chỉ là đội bóng xếp bét bảng, họ còn lại đội bóng chơi rất tệ khi xa nhà với chỉ 1 trận thắng trong toàn mùa giải này. Rõ ràng, cơ hội "bỏ túi" 3 điểm là quá dễ dàng đối với thầy trò HLV Arteta, những người vừa lọt vào bán kết Cúp FA.
Rạng sáng nay, Manchester United đã có 3 điểm sau chiến thắng 3-0 trên sân Brighton & Hove Albion, qua đó tiệm cận "Big 4" với 2 điểm ít hơn. Vì thế, Chelsea và Leicester City nếu không muốn bị bắt kịp buộc phải thắng trong những trận đấu diễn ra rạng sáng mai. Leicester City rớt phong độ thê thảm từ ngày bóng đá trở lại và nhiều khả năng họ sẽ không thể thắng được chủ nhà Everton trong khi Chelsea dù vất vả nhưng vẫn sẽ thắng được West Ham, hệt như cách họ thắng Leicester ở tứ kết Cúp FA vừa rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.