Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 4.7: Khốc liệt cuộc đua top 4

Kim Chao
Kim Chao
04/07/2020 06:45 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 4.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Tottenham sau khi bị Sheffield United đánh bại 3-1 ở vòng đấu trước đã gần như bị loại khỏi cuộc đua vào top 4, nơi có vé tham dự Champions League mùa sau. Ngoài Liverpool và Manchester City đã chắc suất, 2 vị trí còn lại nằm trong tầm ngắm của Manchester United, Chelsea, Wolverhampton và Leicester City. Cả 4 câu lạc bộ này đều ra sân đêm nay với những hoàn cảnh riêng.
Nếu như Leicester City và Chelsea có được lợi thế sân nhà trước lần lượt Crystal Palace và Watford thì Wolverhampton vất vả hơn với trận tiếp đón Arsenal, đối thủ mạnh đến từ London. Ctystal Palace gần như trụ hạng, tất nhiên họ không còn động lực thi đấu nhưng tâm lý thoải mái là điều làm cho đội bóng này ít nguy hiểm hơn Watford hay Arsenal. Ở vị trí thứ 17 với 1 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng, Watford khát điểm hơn bao giờ hết và họ sẽ chơi hết mình như trận chung kết trước Chelsea, đội bóng vừa bại trận 2-3 tại sân của West Ham vừa rồi. Arsenal cũng vậy, ngoài việc vẫn còn hy vọng lọt vào top 4, đoàn quân của HLV Mikel Arteta rất xứng tầm với Wolverhampton, cả hai hòa nhau 1-1 ở lượt đi tại Emirates trong thế đội chủ nhà chơi ép sân để chỉ rõ rằng, trình độ của Arsenal chẳng kém đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ thua... chính họ về mặt tâm lý mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.