Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic Tokyo hôm nay 25.7: Tìm những chiếc vé tứ kết đầu tiên

Kim Chao
Kim Chao
25/07/2021 07:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 diễn ra hôm nay 25.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chỉ sau vòng đấu đầu tiên của môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020, đã xuất hiện những đội bóng mạnh và có ưu thế đoạt những chiếc vé đầu tiên lọt vào tứ kết ở lượt đấu thứ 2 diễn ra vào chiều và tối nay 25.7 (theo giờ VN).
Olympic Mexico bất ngờ thắng Pháp đến 4-1 và trở thành ứng viên mạnh nhất của bảng A. Họ sẽ cùng đội bóng chủ nhà tranh suất đầu bảng vào chiều nay hay nói cách khác, đội bóng nào thắng sẽ giành vé vào tứ kết trước 1 vòng đấu bởi Olympic Nhật Bản cũng có 3 điểm sau chiến thắng tối thiểu trước Nam Phi ở trận đầu tiên.
Hai đội bóng thất trận ở bảng này sẽ phải đấu với nhau để vớt vát hy vọng đi tiếp của mình. Olympic Pháp dù thua nặng ở lượt đầu nhưng vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nam Phi và các cầu thủ đến từ đất nước vô địch World Cup 2018 sẽ quyết tâm lấy lại danh dự của mình cũng như níu kéo hy vọng lọt vào tứ kết.
Bảng D cũng có hoàn cảnh tương tự khi hai đội chiến thắng ở lượt đầu tiên sẽ đụng độ nhau. Brazil quá mạnh với dào hảo thủ chất lượng bổ sung vào lứa cầu thủ olympic. Với sự dẫn dắt của Richarlison và Daniel Alves, đội bóng đến từ xứ sở Samba đã "giải quyết" gọn nhẹ ứng cử viên Đức ở lượt ra quân và giờ đây chỉ cần giành thêm chiến thắng nữa trước Olympic Bờ Biển Ngà, các nhà ĐKVĐ sẽ hiên ngang bước vào tứ kết với vị trí ứng cử viên vô địch số 1.
Olympic Đức sau thất bại 2-4 ê chề ở lượt đầu tiên trước Brazil sẽ phải làm lại và trước một đội bóng yếu như Olympic Ả Rập Xê Út, gần như "Cỗ xe tăng" trẻ sẽ cuốn  phăng đại diện của châu Á để tìm lại vị thế của mình.
Bảng B tuy không có đội bóng nào là ứng cử viên nặng ký nên những kết quả bất ngờ đã xảy ra ở lượt đầu tiên tạo điều kiện cho New Zealand (3 điểm) đang tạm dẫn đầu sau chiến thắng trước Hàn Quốc. Olympic Honduras không phải là tên tuổi gì ghê gớm nhưng với trình độ ngang nhau ở bảng này, họ hoàn toàn có thể có được chiến thắng đầu tay sau thất bại 0-1 trước Rumani ở lượt đầu tiên.  
Ở trận đấu còn lại, Hàn Quốc chơi rất hay ở trận ra quân nhưng đã không tận dụng được cơ hội của mình để rồi dính nhát kiếm chí mạng từ New Zealand. Giờ đây, đại diện của châu Á buộc phải quyết đấu với Rumani, đội bóng cũng đã có 3 điểm đầu tay. Người hâm mộ vẫn tin tưởng các cầu thủ Hàn Quốc chỉnh được "ống ngắm" của mình để giành lấy 3 điểm.

Chiếc thẻ đỏ khiến Argentina thua Úc ở lượt đầu tiên

Ảnh: Reuters

Bảng đấu cuối cùng khá phức tạp khi Olympic Tây Ban Nha bị Ai Cập cầm chân 0-0 ở lượt trận đầu tiên. Argentina còn tệ hơn khi thất bại 0-2 trước Úc ở ngày ra quân. Do đó, Tây Ban Nha cần phải chơi tốt hơn để không phụ lòng người hâm mộ trước Olympic Úc ở lượt đấu thứ 2 này. Họ cũng cần phải cẩn thận trước đội bóng vừa thắng Argentina.
Trong khi đó, Olympic Argentina chỉ còn một con đường là giành chiến thắng trước Ai Cập nếu không muốn trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi cuộc chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.