Lịch thi đấu Cúp liên đoàn Anh rạng sáng 23.9: M.U tái đấu West Ham

Kim Chao
Kim Chao
22/09/2021 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng 23.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Man City, Liverpool, Brentford, Burnley, Southampton, Leeds United là những đội bóng chơi ở Ngoại hạng Anh giành chiến thắng ở lượt đấu kết thúc rạng sáng nay để có mặt tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (còn gọi là League Cup, Carabao Cup). Rạng sáng mai 23.9 (theo giờ VN) sẽ diễn ra các trận đấu hấp dẫn hơn với các cuộc đụng độ nội bộ Premier League.
M.U vừa giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 tại Ngoại hạng Anh trước West Ham cuối tuần rồi nhờ cú sút phạt đền bất thành của Noble ở phút bù giờ. Chiến thắng đó đã giúp "Quỷ đỏ" nằm trong tốp đầu nhưng họ hẳn chưa muốn dừng lại ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Giờ đây, họ lại tiếp tục đụng độ với đoàn quân của HLV David Moyes tại Cúp Liên đoàn, nơi họ bước lên ngôi vô địch lần thứ 5 vào năm 2017. Với những gì xảy ra ở cuối tuần trước, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu gây cấn và khó đoán kết quả nhưng với lợi thế sân nhà Old Trafford, M.U nhiều khả năng có chiến thắng liên tiếp thứ 3 trước đối thủ này.
Cuộc đấu nội bộ khác của Ngoại hạng Anh giữa Chelsea Aston Villa cũng là màn tái đấu cách đây 10 ngày. Khi đó,  Chelsea với lợi thế sân nhà đã giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng đến từ Birmingham. Cũng như bao đội bóng mạnh khác, Chelsea có thể đưa đội hình dự bị vào sân ở trận đấu này nhưng đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh thật sự mạnh hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Dean Smith khi đội bóng của ông đang đứng giữa BXH. Với trung bình 2,5 bàn/trận ghi được ở mùa này,  đội chủ nhà được dự đoán có thắng lợi dễ dàng trong hơn 90 phút thi đấu tại Stamford Bridge. 
Wolverhampton sẽ đón Tottenham trở lại sân nhà Molineux với ký ức thất trận 0-1 hồi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Sau đó, Tottenham xuống phong độ và thua liền 2 trận trong khi "Bầy sói" đá cũng thiếu ổn định không kém và rớt dần xuống nhóm nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Có lẽ cả hai CLB sẽ không mặn mà với Cúp Liên đoàn để đảm bảo những mục tiêu tại giải đấu Ngoại hạng Anh.
Arsenal sau 2 trận thắng đã tạm thời thoát hiểm ở Ngoại hạng Anh. Gần 30 năm Arsenal chưa đứng lên bục cao nhất của Cúp Liên đoàn Anh với chỉ 3 lần vào chung kết, rõ ràng các "Pháo thủ" cần phải lấy lại niềm tin  nơi người hâm mộ của mình,  chí ít là một chiến thắng trước đối thủ thua mình 3 hạng đấu như AFC Wimbledon ở vòng 3 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.