Lịch thi đấu Giải VĐQG Pháp đêm nay 14.8: Chờ màn ra mắt của Messi

Kim Chao
Kim Chao
14/08/2021 08:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đâu tại Giải VĐQG Pháp diễn ra đêm nay 14.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sự di chuyển của Messi đã thu hút ánh nhìn của báo chí, người hâm mộ và các nhà chuyên môn từ Tây Ban Nha chuyển sang Pháp, nơi tiền đạo người Argentina sẽ khoác chiếc áo số 30 tại Paris Saint Germain để sát cánh cùng hàng loạt ngôi sao như Neymar, Dani Alves, Donnarumma, Mbappe, Ramos, Di Maria... đòi lại ngôi vô địch Ligue 1 mà họ đã để vuột vào tay Lille OSC ở mùa giải trước. 

Messi chào hỏi Mbappe và buổi tập đầu tiên đầy tiếng cười tại PSG

Không cần Messi, PSG cũng đã có 8 trận bất bại khi đối đầu với Strasbourg trong đó có những chiến thắng đậm đà đầy hứng khởi. Vì thế đây thật sự là cơ hội để Messi ghi dấu ấn ngày ra mắt sân Công viên các hoàng tử của mình thật hoành tráng, lấy lại tinh thần cho người hâm mộ khi PSG có khởi đầu chậm chạp mùa này, sau khi thua Lille trong trận tranh siêu cúp Pháp, PSG giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân Troyes AC để tạm giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, một nơi khá xa so với đối thủ đang xếp chót bảng.
Trong khi đó, ĐKVĐ Lille OSC cũng có trận đấu trên sân nhà để tiếp Nice, một đối thủ ưa thích của mình. Họ suýt thua vỡ mặt ở trận ra quân khi may mắn cầm hòa 3-3 trước Metz nhờ đội chủ nhà dính thẻ đỏ sau khi dẫn 3-1. Dù sao nỗ lực của Lille trong trận đấu đó cũng rất đáng khen và họ rất xứng đáng trở thành đối trọng của PSG trong mùa giải tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.