Lịch thi đấu Gold Cup hôm nay và rạng sáng mai 17.6: Khai cuộc

Kim Chao
Kim Chao
16/06/2019 05:21 GMT+7

Cúp vàng CONCACAF (CONCACAF Gold Cup) 2019 sẽ khởi tranh sáng sớm nay 16.6 (theo giờ VN) với sự xuất trận của ĐKVĐ Mexico.

Trận khai mạc Cúp vàng CONCACAF sẽ diễn ra giữa Canada và Martinique, trong đó Canada được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ nằm trong vùng Caribean. Canada từng 2 lần vô địch giải đấu này (các năm 1985 và 2000), trong đội hình họ có một số cầu thủ chơi bóng ở các câu lạc bộ nổi tiếng như cầu thủ trẻ Alphonso Davies (Bayern Munich), Junior Hoilett (Cardiff City) hay Atiba Hutchinson (Besiktas). Họ được đánh giá là "kèo trên" so với Martinique cũng phải bởi đối phương không có gương mặt nào nổi bật, trong đội hình không có cầu thủ nào chơi cho một CLB danh tiếng ở châu Âu và thành tích tốt nhất của Martinique là lọt vào tứ kết Cúp vàng CONCACAF.
Ở trận đấu muộn hơn một chút, Mexico sẽ xuất quân trong quá trình chinh phục Cúp vàng lần thứ 8. Họ đang giữ kỷ lục với 7 chức vô địch, hơn tuyển Mỹ 1 lần nhưng họ không muốn nhìn ĐKVĐ Mỹ san bằng kỷ lục lên ngôi. Không còn cách nào khác, Mexico phải thắng đội bóng rất yếu so với họ: Cuba. 
Mexico có chuỗi trận giao hữu rất thành công trước thềm Gold Cup 2019 khi toàn thắng 4 trận trước các đối thủ đến từ Nam Mỹ. 
Trong hai lượt trận diễn ra sáng mai 17.6 (theo giờ VN), dù chỉ là các cuộc đụng độ giữa những đội bóng trung bình yếu của khu vực nhưng không bao giờ thiếu sự quyết liệt và gay cấn. Điều đó làm nên thành công cho 15 lần Gold Cup diễn ra và đó cũng chính là lý do ban tổ chức quyết định tổ chức Gold Cup 2019 trùng ngày với Copa America.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.