Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết Copa America sáng mai 4.7: Chọn đối thủ cho Brazil

Kim Chao
Kim Chao
03/07/2019 09:37 GMT+7

Chile sẽ lần thứ 3 liên tiếp lọt vào chung kết nếu vượt qua được Peru trong trận bán kết diễn ra lúc 7 giờ 30 sáng mai 4.7 (theo giờ VN).

Chile đang giữ chiếc cúp vô địch giải đấu này sau hai lần lên ngôi gần nhất. Bại tướng của Chile trong hai lần đó đều là Argentina, nhưng Messi và các đồng đội đã bị Brazil đả bại 2-0 ở trận bán kết vừa kết thúc sáng nay. Với phong độ như hiện nay, Chile hoàn toàn có thể "xử lý" được Peru. Nên nhớ, Peru cũng từng 6 lần vô địch Copa America, chỉ kém đối thủ Chile 1 lần, và họ có thừa quyết tâm để san bằng cách biệt đó. 
Chile thắng đến 8 trận trong 10 lần đối đầu gần nhất với Chile ở tất cả các đấu trường. Thống kê đó cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp giữa hai đội tuyển quốc gia này. Tuy nhiên trước khi trận đấu diễn ra, "đẳng cấp" là thứ chỉ để tham khảo. Argentina sáng nay có đẳng cấp ngang với Brazil nhưng đã thất bại 0-2 trước chủ nhà trong trận bán kết. Vì thế, để chọn ra được đội tuyển vào chơi chung kết với Brazil, không chỉ dựa vào hai chữ "đẳng cấp".
 
dasdasd
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.