Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết Europa League rạng sáng 17.8: Tây Ban Nha trắng tay?

Kim Chao
Kim Chao
16/08/2020 09:08 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả bán kết Europa League diễn ra rạng sáng mai 17.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tây Ban Nha chỉ còn lại 1 đại diện duy nhất ở đấu trường châu Âu sau khi những Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid bị đá văng khỏi Champions League mùa này. Sevilla giờ là niềm hy vọng duy nhất của bóng đá Tây Ban Nha và không biết họ có còn sống sót sau khi đụng độ Manchester United trong trận bán kết diễn ra rạng sáng mai 17.8 (theo giờ VN).
"Quỷ đỏ" đang có một mùa giải trắng tay và đây là cơ hội còn lại để họ có một chiếc cúp bỏ vào phòng trưng bày.  Manchester United cũng chỉ mới 1 lần lên  ngôi ở Europa League (năm 2017) trong khi Sevilla có đến 5 lần lên ngôi ở giải đấu này. Với thể thức đá cúp tập trung tại Đức như thế này, hẳn Sevilla có lợi thế hơn nhiều so với đoàn quân của HLV Solskjaer bởi ông Lopetegui là một chiến lược gia già dặn và tinh quái.  Nhìn cách ông dàn trận khống chế AS Roma ở vòng 16 đội và chơi phòng ngự phản công ở tứ kết loại Wolverhampton cũng đủ thấy được sợ lợi hại của vị HLV này.  
Đối đầu trong quá khứ gần là những thước phim buồn cho Manchester United. Thắng Sevilla là một điều không tưởng đối với Quỷ đỏ.
Manchester United lặng lẽ lọt vào bán kết sau khi loại những đội bóng khá vô danh, con đường của họ tương đối bằng phẳng khiến người hâm mộ khó đoán được phong độ của đội bóng này.
Sevilla có 19 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội bóng này có lối chơi đa dạng và khi gặp mỗi đối thủ khác nhau,  ông Lopetegui lại tung một đội hình chiến thắng để phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.