Lịch thi đấu, lịch phát sóng Bundesliga hôm nay 4.5: Hấp dẫn cuộc đua song mã

Kim Chao
Kim Chao
04/05/2019 07:22 GMT+7

Đêm nay 4.5 (theo giờ VN), vòng 32 Bundesliga tiếp tục chứng kiến cuộc đua tay đôi giữa hai đội bóng lớn nhất của nước Đức: Dortmund và Bayern Munich.

Khoảng cách 2 điểm cũng chưa thể nói lên điều gì nếu không có đội bóng nào sẩy chân ở lượt đấu đêm  nay. Tất nhiên rủi ro thuộc về Dortmund nhiều hơn khi họ phải đá trên sân Werder Bremen, đội bóng đang tranh giành một suất trong nhóm đoạt vé dự cúp châu Âu mùa sau.
Bayern Munich thì ngược lại không những được chơi trên sân nhà Allianz Arena mà đối thủ còn là Hannover, đội bóng đã xuống hạng từ nhiều vòng đấu trước.
Bayern Munich xứng với biệt danh "Hùm xá" của mình. Ngoại trừ Liverpool hùng mạnh của châu Âu, không đội bóng nào có thể đứng vững khi đặt chân lên những tấc cỏ ở Munich. Những bại tướng rời khỏi Allianz Arena đều muối mặt với những trận thua đáng quên với tỷ số đậm đà, nhất là ở Bundesliga. Vì thế, thật khó để tin rằng Bayern Munich đánh rơi chiến thắng vào đêm nay, người hâm mộ xứ Bavaria còn đang chờ đợi một chiến thắng hoành tráng để "dọa" Dortmund, đối thủ cạnh tranh với họ. 
Thật tình mà nói, Dortmund không thể bì được với Bayern Munich. Chỉ có may mắn mới giúp họ ít hơn đối thủ 2 điểm trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Dortmund chơi không mấy chắc chắn, họ tấn công không giỏi và thủ cũng chẳng tốt. Sau khi đại bại 0-5 dưới tay Bayern Munich, giới chuyên môn những tưởng họ sẽ xuống luôn nhưng thật lạ là Dortmund vẫn dai dẳng bám theo Bayern Munich một cách đáng nể. Thế nhưng mọi chuyện sẽ gần như kết thúc nếu đoàn quân mặc áo sọc vàng-đen tiếp tục chơi bóng với phong độ "dại chợ" trước Werder Bremen đêm nay. Nên nhớ, đội chủ nhà đang  đứng thứ 9 và chỉ cách nhóm dự cúp châu Âu có 1 điểm mà thôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.