Lịch thi đấu, lịch phát sóng Champions League rạng sáng mai 25.11: M.U quyết rửa 'nhục'

Kim Chao
Kim Chao
24/11/2020 07:54 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng bảng UEFA Champions League diễn ra rạng sáng mai 25.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Thất bại bất ngờ 1-2 tại Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng đấu trước đã làm cho người hâm mộ Manchester United ngao ngán đội bóng của HLV Solksjaer. Thậm chí, họ còn gọi đó là thất bại "đáng xấu hổ" bởi trước đó, Istanbul Basaksehir thất bại liên tục ở bảng H, không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Nhưng rồi bằng lối chơi quyết liệt và ma mãnh ở lượt đấu trước, đội chủ nhà đã đánh bại được Man United một cách xứng đáng hay nói một cách khác, "Quỷ đỏ" đã tự thua ở trận đấu đó bởi chơi bóng rời rạc, thiếu sinh khí. Tình hình bảng H là căng thẳng nhất trong các bảng đấu Champions League khi cả 4 CLB đều có hy vọng đoạt vé vào vòng sau. Vì vậy, Manchester United (6 điểm) nên tận dụng sân nhà Old Trafford vào rạng sáng mai 25.11 (theo giờ VN) để có điểm tối đa cũng như phục hận trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ (3 điểm) để duy trì ngôi đầu bảng. Ở bảng đấu này, Paris Saint Germain (3 điểm) cũng rất quyết tâm lấy điểm trên sân nhà trước đối thủ đến từ Đức RB  Leipzig (6 điểm).
Ở các bảng khác, Barcelona và Dortmund sẽ đoạt vé sớm 2 vòng nếu giành chiến thắng trước lần lượt Dinamo Kiev và Club Brugge, tất nhiên điều này không quá khó với hai đội bóng đang chơi tốt ở châu Âu. Thậm chí, Chelsea và Sevilla sẽ biến bảng E nhàm chán nhất khi cả hai sẽ giành vé sớm 2 vòng đấu nếu giành chiến thắng vào  lượt đấu đêm nay trước Rennais và Krasnodar. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.