Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết Copa America sáng mai 8.7: Chiếc cúp thứ 9 cho Brazil

Kim Chao
Kim Chao
07/07/2019 07:00 GMT+7

Brazil sẽ tranh ngôi vô địch giải vô địch Nam Mỹ được tổ chức trên sân nhà với Peru vào rạng sáng mai 8.7 (theo giờ VN).

Đây là một trong những trận chung kết có chênh lệch về đẳng cấp nhất Copa America. Với lợi thế sân nhà cùng trình độ vượt trội, Brazil được xếp trên khá nhiều so với đối thủ Peru và nhiều khả năng vũ điệu Samba sẽ được trình diễn một cách hoàn hảo trong trận đấu này.
Thành tích đối đầu khá "khủng" nghiêng về Brazil, nhất là trận thắng 5 sao của họ trước chính Peru ở vòng bảng. Với chỉ có 1 chiến thắng trong 9 lần đụng độ gần nhất, Peru có hy vọng rất nhỏ để vươn tay đến chiếc cúp thứ 3 trong lịch sử của mình ở Copa America.
 
Thành tích của Brazil ở giải đấu này rất đáng nể. Dù họ có những thời điểm bế tắt nhất định như trong trận hòa 0-0 với Venezuela nhưng họ là đội tuyển duy nhất chưa để lọt lưới bàn thắng nào sau 5 trận vừa qua. Sau 12 năm chờ đợi, Brazil hẳn không bỏ lỡ cơ hội đoạt chức vô địch giải đấu được tổ chức trên sân nhà.
 
Con đường vào đến chung kết của Peru không mấy bằng phẳng. Họ khởi đầu chậm chạp, vướng phải thất bại đậm đà 0-5 trước Brazil ở lượt đấu cuối vòng bảng, lọt vào tứ kết bằng chiếc vé "đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất". Nhưng kể từ đó, Peru chơi hay hẳn, loại đội tuyển rất mạnh là Uruguay ở tứ kết rồi tiễn ĐKVĐ Chile về nhà ở bán kết để hiên ngang có mặt ở chung kết.
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.