Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết Cúp C1/Champions League rạng sáng 24.8: Chờ tân vương PSG

Kim Chao
Kim Chao
23/08/2020 06:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả trận chung kết UEFA Champions League diễn ra rạng lúc 2 giờ sáng 24.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Paris Saint Germain, một trong những đội bóng chi tiêu nhiều nhất châu Âu, đã lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của mình nhờ chiến thắng xứng đáng trước RB Leipzig ở bán kết. Các bàn thắng do Marquinhos, Angel di Maria và Juan Bernat thực hiện để đưa đại diện nước Pháp có mặt tại trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất châu Âu để gặp Bayern Munich, đội đã vượt qua Lyon của Ligue 1 với tỷ số 3-0 trong trận bán kết thứ hai nhờ hai bàn thắng của Serge Gnabry và một bàn của Robert Lewandowski.
Bầu chọn
CLB nào vô địch Champions League?
Tuy nhiên, những gì diễn ra ở tứ kết mới khiến Bayern Munich được coi là ứng cử viên số một của giải đấu sau khi đè bẹp Barcelona với tỷ số kinh hoàng 8-2 trong lúc PSG vất vả lội ngược dòng thắng Atalanta 2-1. Tất cả những điều đó nói lên được sức mạnh hủy diệt của "Hùm xám xứ Bavaria" và cố gắng vượt bậc của "Gã khổng lồ xứ Paris" trong lần đầu tiên mở ra cơ hội lịch sử cho chính mình.
Bayern Munich đã từng 5 lần lên ngôi tại đấu trường UEFA Champions League nhưng với những thời điểm cách xa nhau (1974, 1975, 1976, 2001, 2013). Ngoài ra họ cũng 5 lần lọt vào chung kết nhưng chỉ về nhì (1982, 1987, 1999, 2010, 2012). Với 10 lần từng đá chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu, rõ ràng họ hơn hẳn lính mới Paris Saint Germain. Tuy đại diện của Pháp có đội hình rất đắt giá nhưng các tuyến của họ không đều bằng Bayern Munich, một tập thể gắn kết khó phá vỡ nhất thế giới ở thời điểm này. Dù Bayern Munich mạnh hơn, nhưng người hâm mộ bóng đá vẫn muốn thấy một gương mặt mới đăng quang ở Lisbon vào rạng sáng mai. Cái mới lúc nào cũng được cổ vũ và đội bóng "mới" như PSG sẽ được chào đón nồng nhiệt trên sóng truyền hình trong thời buổi cổ vũ bóng đá kiểu mới dưới đại dịch Covid-19.  
Đường vào chung kết của Bayern Munich toàn một màu đỏ chiến thắng với 10 trận toàn thắng cùng 42 lần sút thủng lưới đối phương. Hiệu suất 4,2 bàn/trận là quá khủng khiếp cho bất cứ hàng thủ nào muốn "nghiên cứu" lối chơi của Hùm xám xứ Bavaria.
Paris Saint Germain cũng không phải dạng vừa nhưng họ lại vướng thất bại trên đường đến trận chung kết. Đó là trận thua trước "người Đức" khác mang tên Dortmund. Dẫu vậy, PSG vẫn có chiều sâu đội hình không ngán ngại bất cứ câu lạc bộ nào, nhất là ở trận đấu để đời vào đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.