Lịch thi đấu, lịch phát sóng Copa America rạng sáng 30.6: Brazil chờ Argentina

Kim Chao
Kim Chao
28/06/2019 10:34 GMT+7

Argentina sẽ gặp Venezuela tại tứ kết vào rạng sáng mai 30.6 (theo giờ VN), họ không thể tiếp tục nhờ may mắn từ vòng đấu này.

Lúc 7 giờ 30 sáng nay, Brazil hùng mạnh đã rất vất vả mới vượt qua được đối thủ được đánh giá yếu hơn là Paraguay ở trận tứ kết đầu tiên Copa America 2019. Chơi bế tắc, Brazil không thể nào đưa được bóng vào khung thành đối thủ, nếu không nhờ may mắn, họ đã có thể bị thủng lưới trước. Trận đấu buộc phải bước vào loạt sút luân lưu định mệnh 11m sau 90 phút không có bàn thắng nào được ghi. Thủ môn Alisson Becker đã góp công lớn trong chiến thắng của đội chủ nhà Brazil khi đẩy được cú sút đầu tiên của Paraguay trước khi Gabriel Jesus sút thành công quả quyết định giúp Brazil giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Thắng trận này, Brazil lọt vào bán kết và đối thủ của họ là một trong hai đội tuyển quốc gia Argentina và Venezuela.

Thắng luân lưu nghẹt thở, Brazil vào bán kết Copa America

Argentina vất vả lắm mới lọt được đến tứ kết cũng vì lối chơi bế tắc và rối rắm của các hảo thủ của xứ sở Tango. Messi một mình không thể "gánh team" khi các đồng đội chơi dưới sức mình. Nói chính xác hơn, Argentina vẫn chưa tìm ra thế hệ kế thừa có cùng đẳng cấp với Messi, Aguero hay Di Maria. Venezuela đã thắng tưng bừng Bolivia ở lượt đấu cuối bảng B để cùng Brazil vào tứ kết. Không thể xem thường đội bóng đã thủ hòa với đội chủ nhà. Argentina phải có những thay đổi về chiến thuật mới hy vọng chơi khởi sắc hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.