Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp C1/Champions League rạng sáng 10.12: Rối rắm bảng B

Kim Chao
Kim Chao
09/12/2020 09:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt cuối vòng bảng Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng mai 10.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ở bảng B, Real Madrid bỗng nhiên vùng dậy mạnh mẽ và nhờ 2 trận thắng trước đối thủ trực tiếp Inter Milan, giờ đây đoàn quân của HLV Zidane đã nắm trong tay quyền tự quyết ở trận đấu trên sân nhà rạng sáng mai. Thắng Monchengladbach (8 điểm), Real Madrid (7 điểm) sẽ có vé vào vòng 1/8 bất chất những kết quả khác nhau ở trận còn lại giữa Inter (5 điểm) và Shakhtar Donetsk (7 điểm). Nhưng vấn đề ở chỗ Monchengladbach dù dẫn đầu bảng vẫn có thể bị loại nếu thua Real trong khi Shakhtar Donetsk giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Inter Milan. Vì thế ở 2 cặp đấu này, ai thắng sẽ giành vé đi tiếp khiến cho các trận đấu rất căng thẳng. Nếu Inter Milan giành thắng lợi, họ cũng  phải chờ kết quả có lợi cho mình ở trận đấu còn lại, tức là Monchengladbach phải giành chiến thắng mới được.
Ở bảng A, Atletico Madrid (6 điểm) chỉ cần hòa trên sân Salzburg (4 điểm) là có thể theo chân đội đầu bảng Bayern Munich (đã có vé) vào vòng sau.
Bảng C là cuộc tranh chấp chiếc vé còn lại giữa chủ nhà Ajax (7 điểm) và Atalanta (8 điểm) mà đội chủ nhà buộc phải chiến thắng mới có thể cùng Liverpool đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.