Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán kết quả hai trận bán kết lượt đi Europa League rạng sáng mai 3.5

Kim Chao
Kim Chao
02/05/2019 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số hai trận bán kết lượt đi Europa League diễn ra khuya nay 2.5 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Tottenham và Liverpool có những kết quả bất lợi sau bán kết lượt đi Champions League. Vì thế, hai đại diện còn lại của bóng đá Anh là Arsenal và Chelsea đang được hy vọng có những kết quả tốt đẹp hơn ở Europa League.
Arsenal được chơi trên sân nhà ở bán kết lượt đi trước Valencia, đối thủ bị đánh giá thấp hơn "nửa kèo" và đó là hy vọng vào một chiến thắng cho The Gunner. Chelsea phải làm khách trên sân đội bóng đáng chơi rất hay ở Bundesliga là Frankfurt và được coi là "đồng banh" với đội chủ nhà, báo hiệu những điều không hay sẽ xảy đến cho The Blues ở sân Commerzbank Arena. 
Thành tích sân nhà của Arsenal rất tốt. Ngoại trừ trận thua lạ lùng 2-3 trước Crystal Palace ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal toàn thắng 8 trận trước đó một cách hoành tráng, các bại tướng khi rời sân Emirates đều nhận ít nhất 2 bàn thua. Sức mạnh sân nhà sẽ ít nhiều giúp đoàn quân của HLV Unai Emery gỡ gạc lại danh dự cho việc họ chưa thắng Valencia lần nào trong quá khứ. 
Trong khi đó, thi đấu xa nhà không khiến Valencia yếu đi, họ chỉ 2 lần thất bại trong 10 trận gần nhất. Tuy nhiên, Valencia trong số những trận đó chỉ gặp những đối thủ quen mặt thi đấu ở giải quốc nội trong khi Arseal là một "khái niệm" rất khác với họ. Lối chơi chuộng tấn công của Valencia có thể sẽ rất được lòng người hâm mộ nhưng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định khi đôi công với đội chủ nhà Arsnel.
 
Frankfurt là đội bóng chơi bóng đá tấn công vào hàng hấp dẫn nhất nước Đức hiện giờ. Không trận nào họ chơi phòng thủ nhưng việc thiếu cầu thủ đẳng cấp trên hàng công đã phần nào khiến Frankfurt vẫn có những khoảng thời gian "tịt ngòi" đáng tiếc. Công hay, Frankfurt thủ cũng giỏi. Họ thậm chí còn để thủng lưới ít hơn Dortmund ở Bundesliga và phong độ đó đang giúp họ có được một chỗ trong khu vực đoạt vé dự Champions League mùa bóng tới.
Xét về mặt đẳng cấp, các vị khách đến từ London rõ ràng cao hơn nhiều. Họ không thiếu cầu thủ nổi tiếng, ngôi sao ở các tuyến và sức mạnh tài chính ở ban lãnh đạo. Nhưng điều đó không giúp Chelsea được nể trọng hơn Frankfurt. Dù cũng đang lọt vào top 4 như Frankfurt nhưng Chelsea chơi bóng rất uể oải, thiếu bản sắc để hình thành nên một The Blues kém ổn định trong thời gian gần đây. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.