Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá quốc tế hôm nay 10.2

Kim Chao
Kim Chao
10/02/2019 11:00 GMT+7

Thành Manchester đêm nay 10.2 (theo giờ VN) sẽ nghiêng ngả bởi cuộc tiếp đón Chelsea.

Công bằng mà nói, Chelsea không xứng đáng bị coi thường trước bất cứ đội bóng nào. Chẳng qua, HLV Sarri chưa đánh thức được hết bản năng sát thủ của hàng công "The Blues" và họ vẫn đang dần từng bước tìm được con đường vào khung thành của đối phương. Chelsea dường như đã làm được điều đó khi có Higuain, cựu tiền đạo của Juventus. Cầu thủ người Argentina đã biết cách hòa nhập với đội bóng thành London và đêm nay là cơ hội để anh khẳng định cái dáng vẻ mập mạp sẽ không ảnh hưởng đến việc ghi bàn của mình. Manchester City nếu không cẩn thận sẽ phải hối hận và nhìn Liverpool ngày càng bỏ xa mình...
Napoli đã "buông súng" ở Seria khi hòa 0-0 trên sân của Fiorentina đêm qua. Qua đó, họ bị Juventus bỏ xa đến 8 điểm và nhiều khả năng khoảng cách này bị đào sâu sau trận "Lão phu nhân" đá trên sân Sassuolo đêm nay.
Đêm qua, Real Madrid đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trong trận derby thành Madrid với Atletico, việc này giúp họ ngày càng tiến gần hơn đến Barcelona. Messi và các đồng đội nếu vẫn đá phập phù trên sân Athletic Bilbao đêm nay thì việc họ bị bắt kịp cũng là điều dễ hiểu.
Lịch thi đấu hai trận đấu muộn của Bundesliga:
Ligue là sân chơi dành riêng cho PSG, giờ cuộc đấu ở đó chỉ còn dành cho vị trí thứ hai, một chỗ có vé dự Champions League mùa sau. Lille OSC, Lyon, Saint Etienne và Marseille đang giành nhau vị trí ấy một cách cật lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.