Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số Champions League rạng sáng mai 13.2

Kim Chao
Kim Chao
12/03/2019 08:00 GMT+7

Juventus đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League nếu không có đối sách hợp lý trước Atletico Madrid ở trận lượt về diễn ra rạng sáng mai 13.2 (theo giờ VN).

Công bằng mà nói, tình thế của Juventus vẫn dễ thở hơn so với Manchester United nhưng đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh đã ngoạn mục vượt qua đội chủ nhà Paris Saint Germain ở lượt về để lọt vào tứ kết.
"Lão phu nhân" thua 2 bàn trắng ở lượt đi, họ vẫn còn nguyên cơ hội ở lượt về bởi Ronaldo và các đồng đội được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của khán giả nhà và họ quá quen với từng cm sân cỏ. Thế nhưng Atletico Madrid mới là vấn đề. Đội bóng của HLV Diego Simeone chơi rất tinh quái, họ phòng rất khoa học và chặt chẽ và phản công cực kỳ sắc bén. Chỉ một chút sơ sẩy, Juventus đã bị thủng lưới liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút (78 và 83) ở trận lượt đi. Ronaldo cần phải chứng tỏ giá trị của mình với Juventus, đây là lúc họ cần anh nhất.
Ở trận đấu cùng giờ, Manchester City đã đặt một chân vào tứ kết khi có chiến thắng 3-2 trên sân Schalke 04 ở trận lượt đi. Dù vậy, đoàn quân của ông Pep Guardiola khá vất vả trên đất Đức ở trận đấu đó và phải nhờ đến hiệp 2 đầy nỗ lực, "Man xanh" mới thắng ngược đội chủ nhà. Thế nhưng dù sao, cũng không có gì phải lo cho Man City bởi đối thủ của họ đang có phong độ rất tệ, ngay cả ở giải quốc nội. Schalke đang đứng 14 ở Bundesliga và hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Họ nên tập trung cho cuộc chiến trụ hạng của mình thì hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.