Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số Ligue 1 hôm nay 21.4: Còn chờ gì nữa PSG

Trường Nghi
Trường Nghi
21/04/2019 11:08 GMT+7

Paris Saint Germain chưa thể đăng quang Ligue 1 dù chỉ cần một trận thắng nữa thôi. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ vào đêm nay 21.4 (theo giờ VN) vì nhiều lý do.

Chỉ cần một chiến thắng nữa, Paris Saint Germain sẽ đăng quang Ligue 1 trước 6 vòng đấu. Tuy nhiên bão chấn thương đã hành hạ đội bóng ở thủ đô Paris suốt nhiều vòng đấu khiến họ không thể đăng quang sớm. Các cầu thủ trẻ thì quá non; những Motting, Nkunku, Diaby, Kurzawa chơi quá thiếu kinh nghiệm trong khu cầu thủ chủ chốt còn lại Draxler chơi dưới sức mình, không đủ "gánh team". Những yếu tố ấy giúp cho các đối thủ của PSG như Nantes, Lille OSC kiếm điểm ngon ơ khi đối đầu với nhà đương kim vô địch nước Pháp. Từ các trận thua đó, HLV tạm quyền Michels vẫn chưa có lời giải cho lối chơi của PSG, chiếc cúp vô địch đang chờ sẵn họ nhưng chưa có bàn tay nào đủ sức nắm lấy, đó thật sự là một bài toán hóc búa đối với ông cũng như chiến lược gia người Đức sinh năm 1973 Tuchel đang nhận án phạt chỉ đạo từ xa.
Nhưng đêm nay, PSG có thể sẽ gạt qua một bên sự đen đủi đeo bám họ suốt mấy vòng qua. Monaco có thể đang ở đường cùng, chiếc vé rớt hạng đang ở ngay sau lưng họ nhưng còn lâu mới cùng đẳng cấp với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. PSG vẫn là PSG, lại được chơi trên sân nhà. Những gương mặt lo lắng của thủ đô nước Pháp đêm nay sẽ có cơ hội dãn ra ăn mừng chiến thắng, ăn mừng chức vô địch chờ đợi họ nhiều tuần rồi.
Đó là chưa kể câu chuyện của Lille OSC, đội bóng phá rối PSG. Đêm  nay họ sẽ phải đá trên sân Toulouse, nơi PSG phải vất vả lắm mới giành được chiến thắng 1-0 khi họ còn nguyên vẹn đội hình mạnh như núi. Toulouse vẫn khát điểm để trụ hạng và họ không ngần ngại để đá bại đối phương, gián tiếp giúp PSG đăng quang sớm. 
10 trận đấu gần đây nhất của PSG
Bảng xếp hạng Ligue 1
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.