Lịch thi đấu, lịch phát sóng Giải VĐQG Hà Lan rạng sáng mai 26.1: Cố gắng của Văn Hậu được đền đáp?

Kim Chao
Kim Chao
25/01/2020 07:29 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan rạng sáng mai 26.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Những chờ đợi được nhìn thấy Văn Hậu khoác áo Heerenveen thi đấu cuối cùng chỉ đem lại sự thất vọng khi hậu vệ người Thái Bình không được tung vào sân 1 giây nào dù chỉ là giải đấu Cúp quốc gia Hà Lan diễn ra rạng sáng 23.1 (theo giờ VN). Dù cuối cùng, Heerenveen cũng giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu 11m để lọt vào tứ kết giải đấu này nhưng Văn  Hậu nói chung và người hâm mộ Việt Nam không mấy vui. 
Huấn luyện viên Johnny Jansen đã có đến 3 sự thay người khi lần lượt đưa Runar Espejord, Rami Hajal và Alen Halilovic vào sân nhưng vẫn không ngó ngàng đến Văn Hậu. Không được thi đấu rõ ràng là nỗi buồn rất lớn với bất cứ cầu thủ nào, hy vọng Hậu không nản chí mà tiếp tục tập luyện để ngày càng hoàn thiện mình và sẽ sớm có mặt trong đội hình chính của SC Heerenveen tiếp AZ Alkmaar vào rạng sáng mai ở vòng 20 Giải VĐQG Hà Lan, nơi đội bóng của Hậu xếp thứ 8 với 28 điểm gặp phải đội bóng mạnh đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 41 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.