Lịch thi đấu, lịch phát sóng giao hữu quốc tế hôm nay 11.11: Hà Lan - TBN, cuộc tái đấu 5 năm

Kim Chao
Kim Chao
11/11/2020 10:09 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả loạt trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 12.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Các giải vô địch quốc gia tạm hoàn  tuần này để nhường sân cho các trận đấu giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho UEFA Nations League vào cuối tuần này cũng như vòng chung kết EURO 2021. Đại dịch Covid-19 diễn  ra khiến các đội tuyển quốc gia có quá ít cơ hội cọ xát trong năm nay nên tình hình nhân sự của các đội tuyển cũng khó chốt nhanh chóng. Vì thế, đây chính là cơ hội để hàng loạt các ĐTQG gấp rút đá giao hữu với nhau.
Thật lạ khi Hà Lan và Tây Ban Nha đã 5 năm chưa gặp nhau ở bất cứ giải đấu nào. Điều này khiến Tây Ban Nha chưa thể rửa hận được những thất bại trong quá khứ khi gặp Hà Lan khi họ chưa thế thắng "Cơn lốc da cam". Đó là nỗi đau của nhiều vị HLV hết đời này qua đời khác chưa làm được nên đêm nay, Luis Enrique hy vọng có được thành tích đó bởi Hà Lan dưới thời Frank De Boer không mạnh lắm khi không thắng được ở 4 trận gần nhất, trong đó thất bại 0-1 trước Mexico và hòa 0-0 với Bosnia là điều rất khó nuốt. Vậy nên lần này, Tây Ban Nha quyết chọn đội tuyển thật mạnh để thử lửa chính mình.
Cũng đêm nay, các đội tuyển danh tiếng cũng ra quân như Ý, Pháp, Đức, Bỉ, Bồ Đào Nha và đó đều là những trận đáng xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.