Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga hôm nay 4.1: Real Madrid cần thôi nhớ Ronaldo

Kim Chao
Kim Chao
04/01/2020 08:13 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 19 La Liga diễn ra đêm nay 4.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Real Madrid đâu có thê thảm ở La Liga! Họ vẫn xếp nhì bảng và chỉ thua Barcelona có 2 điểm. Một trận thắng là giải quyết được vấn đề nhưng căn bệnh của đội bóng hoàng gia chính là phung phí cơ hội dẫn đến mất một số điểm đáng tiếc. 3 trận hòa liên tục đã làm cho Real Madrid bị các đội bám theo sau tiến gần họ hơn và nếu không chữa lành căn bệnh này, bộ ba tiền đạo Kazim Benzema - Rodrygo - Vincius Junior sẽ ít bị chỉ trích hơn. Dưới sự hỗ trợ của tiền vệ Toni Kroos, Hazard hay thậm chí cả Gareth Bale, các tiền đạo của Real Madrid vẫn liên tục thiếu may mắn trong những pha dứt điểm của mình và nếu không cải thiện trước đội chủ nhà Getafe (đang đứng thứ 6) vào đêm nay, những chú kền kền trắng sẽ phải hối tiếc.
Cả bốn đội trong top 4 đều ra sân đêm nay, trong đó Barcelona dính vào trận derby xứ Basqua với Espanyol. Tuy nhiên, đội chủ nhà giờ chỉ là chỗ để mua vui cho các đội bóng khác và vị trí bét bảng của họ không làm một ai nể sợ chứ đứng nói đến Barcelona hùng mạnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.