Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 1.11: Đại chiến Manchester United - Arsenal

Kim Chao
Kim Chao
01/11/2020 08:09 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 1.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester United đang có những bước tiến kỳ vỹ sau thất bại 1-6 trước Tottenham khi thắng 3 trong 4 trận đấu gần nhất. Ngoài chiến thắng dễ 4-1 trên sân Newcastle, hai chiến thắng ở đấu trường Champions League trước những đối thủ mạnh đã khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" thở phào. Hóa ra, Manchester United không đến nỗi tệ như những gì họ đã làm kể từ đầu mùa giải. Nhưng phong độ đó sẽ được thử thách thực sự vào đêm nay khi họ đón tiếp đoàn quân của HLV Arteta. Arsenal cũng đang có những vấn đề của riêng mình khi thất bại ở 2 trận gần đây nhất tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Những thất bại 0-1 đó cho thấy, "Pháo  thủ" không chỉ chưa thể sửa chữa được sự lơi lỏng nơi hàng thủ mà còn lộ thêm vấn đề ở khâu tấn công. "Tịt ngòi" là yếu điểm không thể có ở những đội bóng muốn gia nhập hàng ngũ "đại gia". Nếu có 3 điểm sau trận này, đội bóng giành chiến thắng sẽ nhanh chóng gia nhập top 4 để tiếp tục con đường tranh giành ngôi vô địch.
Ở trận đấu sớm, Aston Villa sẽ lộ diện sau trận tiếp Southampton. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ biến họ thành chú ngựa ô đáng gờm và tất nhiên sẽ chỉ là một phút lóe sáng nếu thất bại trước đội bóng có cùng đẳng cấp.
Trong khi đó ở trận đấu muộn hơn, Tottenham nhiều khả năng sẽ có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Brighton để khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.