Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 15.7: Arsenal phục thù Liverpool

Kim Chao
Kim Chao
15/07/2020 07:57 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 16.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Mọi mục tiêu ở giải Ngoại hạng Anh giờ đã không thành vấn đề đối với Arsenal nữa bởi vì họ đã mất trắng. Từ khi trở lại vào tháng 6, người hâm mộ đội bóng ở phía bắc London nhìn thấy CLB yêu thương của mình thua 3 và hòa 1 sau 7 vòng đấu, điều này khiến cho Arsenal tuột dốc thê thảm và nhanh chóng rời xa khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên đối với Liverpool lại là một câu chuyện khác. Đây là đội bóng mà Arsenal không thể giành chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Vì thế, để phá cái "dớp" không vui đó, lại vừa mang danh thắng nhà vô địch, một trận đấu ấn tượng trước Liverpool sẽ giúp Arsenal rất nhiều trước khi gặp Manchester City ở trận bán kết Cúp FA vào cuối tuần này.
Về phía Liverpool, việc họ bị cầm hòa tại sân nhà Anfield ở vòng đấu trước khiến HLV Klopp nổi giận. Không phải chỉ vì mục tiêu ghi 101 điểm phá kỷ lục giải Ngoại hạng Anh mà còn là phong độ đáng ngại của các học trò. Đối với ông Klopp, không bao giờ được vào trận với tâm lý đá cho vui hoặc thiếu máu lửa.
Arsenal và Liverpool khi gặp nhau đều đá rất máu, điển hình là trận hòa kỷ lục 5-5 ở Cúp liên đoàn hồi tháng 10.2019. Vậy nên đây sẽ là một trận cầu đáng xem cho người hâm mộ với đầy ắp bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.