Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 17.12: Cơ hội nào cho Man United trước đội chót bảng?

Kim Chao
Kim Chao
17/12/2020 07:41 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 18.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sheffield United là đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh chưa tìm nổi 1 trận thắng ở mùa giải này. Thậm chí nếu tính cả các giải vô địch hàng đầu châu Âu, chỉ Sheffield United và Schalke 04 (của Bundesliga) là chưa thắng lần nào ở mùa giải mới. Thành tích bết bát đó đã đẩy Sheffield United xuống đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm trong tay,  tức là họ chỉ cầm hòa được 1 trận (hòa 1-1 với Fulham ở vòng 5), còn tệ hơn cả Shalke (hòa 4 trận). Những thống kê đó để nói lên rằng ngày về với giải hạng Nhất của Sheffield United không còn xa nếu thầy trò HLV Chris Wilder cứ chơi bóng thế này. Vậy cơ hội nào cho Manchester United ở trận đấu này? Đây rõ ràng là cơ hội kiếm 3 điểm dễ nhất với Quỷ đỏ trong thời gian  gần đây. Trong khi đội chủ nhà thất bại liên tục 6 trận ở Ngoại hạng Anh thì Manchester United có 5 trận bất bại với 4 chiến  thắng trong số đó. Phong độ này đã xóa tan ký ức quá khứ tại sân Bramall Lane, nơi Quỷ đỏ bị cầm chân 3-3 trong trận đấu họ bị 2 lần dẫn trước mà nếu không có sự xuất sắc của Rashford, hẳn Manchester United đã phải ôm hận  ở trận đấu đó.  Với 20 điểm trong tay, chỉ cần tìm một trận thắng là Manchester United có thể chen chân vào top 6, nơi vốn rất chật chội. 
Đội chủ nhà mới ghi được 5 bàn thắng và để lọt lưới 21 bàn. Thật khó so sánh với hàng công của Manchester United với 19 lần chọc thủng lưới đối phương nhưng lại rất đáng chú ý khi so với hàng thủ để lọt lưới 17 bàn của HLV Solskjaer.  Manchester United là đội có hiệu số thắng/bại tồi nhất trong nhóm 9 đội dẫn đầu (+2), vậy nên họ cần phải cải thiện tình hình để một khi hiệu số này được tính trong lúc cần thiết thì có muốn cải thiện cũng không kịp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.