Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 19.12: Man City gặp khó ở Saint Mary

Kim Chao
Kim Chao
19/12/2020 07:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 19.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trận đấu sớm nhiều khả năng sẽ chứng kiến Liverpool (28 điểm) củng cố ngôi đầu bảng của mình bằng chiến thắng trên sân Crystal Palace (18 điểm). Đội chủ nhà có những trận thắng bất ngờ như 3-1 trước Manchester United hay 5-1 trên sân West Brom nhưng rồi họ trở về đội bóng tầm trung khi lối chơi thiên về thể lực của Crystal Palace không còn có hiệu quả và tuột xuống vị trí 12 trên bảng xếp hạng. Trước Liverpool, đội bóng thắng họ 6 trận liên tiếp gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh, Crystal Palace hẳn sẽ chịu không  nổi nhiệt nhà ĐKVĐ dù đang thiếu hụt lực lượng nhưng chơi rất chắc chắn. Tỷ số có thể chênh lệch không cao nhưng nhiều bàn thắng được ghi.
Trận đấu căng thẳng nhất vòng này là cuộc đối đầu giữa Southamton (24 điểm) và Manchester City (20 điểm) mà "lành ít dữ nhiều" đang chờ các vị khách ở sân Saint Mary. Mùa bóng năm ngoái, "Man xanh" đã thất trận trước Southampton vì bàn thắng của Che Adams. Các "Vị thánh" đang bất ngờ đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhờ biết tận dụng kiếm điểm trước các đội bóng yếu nhưng điều Man City hy vọng là đội chủ nhà thường chơi không tốt khi gặp các đối thủ mạnh. Southampton thua cả Manchester United (2-3) lẫn Tottenham (2-5) trên sân nhà mùa này, sự lợi hại của họ nằm ở những tình huống cố định mà chắc chắn HLV Guardiola đã biết điều này. Man City hẳn sẽ dùng lối chơi pressing bóp nghẹt hàng thủ của đội chủ nhà để tìm kiếm chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp.
Ở trận đấu muộn hơn, Arsenal (14 điểm) đang khốn khó sẽ vất vả hơn khi đến sân Goodison Park của Everton (23 điểm), nơi Chelsea vừa trắng tay khi rời khỏi đây. Phong độ của Arsenal là điều làm người hâm mộ của họ buồn lòng nhất, 6 trận không biết thắng đã khiến các "Pháo thủ" rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với số điểm ít ỏi. Vậy nên thật khó hy vọng Arsenal có 3 điểm  từ trận đấu này sau những gì họ trình diễn trong thời gian gần đây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.