Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 20.12: Manchester United tiếp nổi 'khách quý'?

Kim Chao
Kim Chao
20/12/2020 07:27 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 20.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester United sẽ có cơ hội chen chân vào top đầu Ngoại hạng Anh nếu thắng được Leeds United ở vòng 13 đêm nay. Gọi là "khách quý" bởi Leeds United không chịu lép vế trước "Quỷ đỏ" bao giờ. Trong 3 chuyến đến Old Trafford trong quá khứ, Leeds chưa thua, thậm chí họ còn có trận thắng tại đó ở Cúp FA năm 2004. Leeds United đang có thứ hạng 13 với 17 điểm, ít hơn Manchester United 7 hạng và 6 điểm. Thế nhưng các vị khách lại có số bàn thắng ngang với đội chủ nhà khi 22 lần sút tung lưới đối phương, họ chỉ yếu hơn ở bàn bại (24 so với 19).  Trong khi HLV Solskjaer bị cổ động viên tẩy chay hết vòng này đến vòng khác thì đồng nghiệp bên phía Leeds là Bielsa lại lọt vào top 3 HLV xuất sắc nhất thế giới. Thế nên có thể đoán được đây là trận đấu hấp dẫn như bao trận đấu có mặt Leeds United và Man United hẳn không dễ giành 3 điểm ở trận này nếu không có đấu pháp hợp lý.
Ở tận đấu sớm hơn, Tottenham (25 điểm) phải gặp đối thủ chỉ kém mình 1 điểm là Leicester City. Cả hai đều bị chặn đứng đà chiến thắng ở trận đấu trước nên cần phải có chiến thắng để bám đuổi đội đầu bảng Liverpool
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.