Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 21.11: Man City bị 'khó dễ' ở sân Tottenham

Kim Chao
Kim Chao
21/11/2020 07:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 21.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ở mùa bóng năm ngoái, Manchester City bại trận 0-2 tại sân của Tottenham mà chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Zinchenko chính là bước ngoặt của trận đấu. Dù vậy xét về phong độ, đội chủ nhà vẫn được đánh giá rất cao nhờ sự ổn định của bộ đôi tấn công Son Heung-min và Harry Kane. Trong khi đó, Manchester City lại chật vật khi đối đầu với những đội bóng chơi thiên về tấn công, lối chơi đúng sở trường của Man xanh. Nói về sức mạnh ở hàng công, đoàn quân của HLV Mourinho ghi đến 19 bàn ở mùa bóng này, nhiều hơn Manchester City đến 10 bàn, đây là một điều rất lạ đối với dàn sao khủng của HLV Guardiola. Cho dù kết quả thế nào, đây cũng là một trận đấu khá hấp dẫn và dự kiến là show trình diễn đẹp mắt của những ngôi sao tấn công trong cả hai màu áo.
Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 22.11, Manchester United trở về Old Trafford với phong độ chưa từng thắng tại đây ở mùa bóng mới. Dù đối thủ chỉ là tân binh West Brom nhưng vấn đề của "Quỷ đỏ" lại chính là phong độ của mình. Không ai dám chắc đoàn quân của HLV Solskjaer thể hiện được sức mạnh của mình ngay tại hang ổ thế nào nhưng có thể đây không phải là một cuộc áp đảo thật sự. Lần gần nhất, Man United thua 0-1 trước West Brom ngay tại Old Trafford (năm 2018) và đó không phải là ký ức vui vẻ của các ngôi sao đang khoác áo đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.