Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 26.10: Man City bị bủa vây

Kim Chao
Kim Chao
26/10/2019 08:05 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 26.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Nói Manchester City, nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh bị bủa vây là hoàn toàn có cơ sở bởi không những họ bị Liverpool bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng mà giờ đây, Leicester City cũng vượt mặt họ để chiếm vị trí thứ hai.
Trong trận đấu sớm vòng 10 diễn ra rạng sáng nay 26.10 (theo giờ VN), Leicester City đã tạo nên cơn địa chấn ở xứ sở sương mù khi đè bẹp đội chủ nhà Southampton với tỷ số 9-0, tạo nên hàng loạt kỷ lục mang tên họ. Chiến thắng đó giúp đội bóng của HLV Brendan Rodgers bao cao trên bảng xếp hạng với hiệu số quá ấn tượng, gửi lời thách thức đến thăng Manchester City.

Ngạc nhiên khi HLV Liverpool đã nói thế này về đối thủ Tottenham

Đêm nay, "Man xanh" cũng có thể tạo nên kỷ lục bàn thắng khi được thi đấu trên sân nhà để gặp Aston Villa, tân binh của mùa này. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp của mình, Man City được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp rất cao bởi mục tiêu đòi lại vị trí thứ 2 là rất cấp bách. Chưa kể nếu đá không "đàng hoàng", Man City có thể bị Chelsea (kém 2 điểm) vượt mặt bất cứ lúc nào.
dadasd
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.