Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 29.12: Cơ hội lớn cho Manchester United

Kim Chao
Kim Chao
29/12/2020 08:02 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 30.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giải Ngoại hạng Anh đang trở nên kỳ lạ hơn bao giờ hết khi các đội bóng rủ nhau cầm hòa ở lượt đấu vừa qua. Gần nhất là có đến 4 kết quả có tỷ số 1-1 cho dù những đội mạnh như Liverpool, Chelsea, Tottenham hay Leicester City cũng không thể thắng đối thủ dưới cơ. Một loạt kết quả bất phân thắng bại đã tạo cơ hội cho Manchester United rút ngắn với đội đầu bảng Liverpool, nhưng họ phải thắng được "Bầy sói" trong trận đấu rạng sáng mai.
Với 27 điểm trong tay, thầy trò HLV Solskjaer sẽ nhảy vọt 2 bậc để bám sát các nhà ĐKVĐ nếu giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford trước Wolverhampton. Đội khách không phải là vấn đề bởi họ đã thua 2 trận gần nhất khi thi đấu xa nhà trước cả đội yếu (thua Burnley 1-2) lẫn đội mạnh (thua Liverpool 0-4). Vậy nên không có lý do gì "Quỷ đỏ" đánh mất cơ hội quý giá để bám đuổi Liverpool, thậm chí họ còn đầy tham vọng lật đổ ngôi đầu bảng sau cuộc đối đầu trực diện vào đêm 17.1.2021. Tất nhiên đó là chuyện của "ngày mai", giờ đây Manchester United đang rất sung mãn. Hàng công ghi đến 15 bàn sau 4 trận đấu tính từ sau trận derby uể oải không bàn thắng của thành Manchester. Cái lo của "Quỷ đỏ" chính là hàng thủ, nơi để lọt lưới đến 23 bàn sau 14 trận, thậm chí Manchester United còn để thủng lưới nhiều nhất trong nhóm nửa trên ở bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Dù được gia cố Telles nhưng hậu vệ này vẫn ham công hơn thủ giống như Macguire, việc "giữ nhà" giờ là vấn đề của thủ môn De Gea, người có phong độ khó đoán hệt như đội bóng của anh vậy. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Manchester United hoàn toàn có khả năng đánh bại đối phương để gây sức ép mạnh lên đội đầu bảng Liverpool, như cái cách họ từng làm trong 20 năm trở lại đây khi đối đầu với Wolverhampton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.