Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 5.12: Lại lo cho Manchester United

Kim Chao
Kim Chao
05/12/2020 07:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 5.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Everton và Manchester City đã văng xa khỏi nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nên đêm nay, họ cần phải xốc lại tinh thần để tìm lại chuỗi chiến thắng cần thiết của mình. Trong khi Manchester City nhàn hạ hơn khi được đá trên sân nhà với đội bóng trận nào cũng thủng lưới khi đá trên sân đối phương như Fulham thì Everton gặp chủ nhà Burnley, đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng hai đội chủ nhà sẽ có điểm sau trận đấu đêm nay.
Trong khi đó, Manchester United có chuyến làm khách không mấy thuận lợi ở sân của West Ham, nơi chứng kiến "Quỷ đỏ" thua ở 2 trận đấu gần nhất. Vừa bị tổn thương ở Champions League xong, Man United lại phải có chuyến đi nhọc nhằn đến sân London để gặp đội bóng xếp trên mình đến 4 bậc ở BXH Ngoại hạng Anh. Chẳng ai dám chắc "Quỷ đỏ" sẽ có điểm khi rời khỏi London. Hy vọng dồn vào chân sút đang tìm được cảm giác ghi bàn Cavani bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu với Martial. Người hâm mộ Manchester United cũng không thể kỳ vọng vào tài xoay sở của HLV Ole Solskjaer và đành trông cây vào Bruno Fernandes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.