Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 6.12: Derby nảy lửa London

Kim Chao
Kim Chao
06/12/2020 07:27 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 6.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Các trận derby thành London lúc nào cũng máu lửa, đặc biệt có sự góp mặt của HLV Mourinho. Đội bóng của ông hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và tất nhiên sẽ làm "cay mũi" đối thủ cùng thành phố Arsenal, CLB đang xếp tận thứ 14. Trong khi Tottenham có chuỗi 9 trận bất bại sau khi bất ngờ thua Everton ở ngày mở màn Ngoại hạng Anh thì Arsenal thi đấu với phong độ rất tệ, tệ nhất trong gần 40 năm qua. "The Gunner" chẳng thể tìm nổi chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất dù đối thủ là Wolverhampton, Leeds United hay Aston Villa. Vì thế chẳng ai dám tin Arsenal có thể đứng vững tại sân vận động London trong trận đấu đêm nay. Nhưng dù sao, các trận derby thành London luôn mang lại những điều bất ngờ cho người hâm mộ và một khi bị đánh giá thấp hơn, biết đâu các Pháo thủ sẽ tìm lại được phong độ của chính mình.
Nếu hai đội trên không thể tìm được chiến thắng thì đó là cơ hội cho Liverpool vươn lên. Wolverhampton vốn không phải là đội bóng yếu nhưng thật sự họ không thể so sánh được với các nhà ĐKVĐ. Một chiến thắng là điều tất yếu đến với đoàn quân của HLV Klopp nếu họ tiếp tục không mắc nhiều lỗi việt vị để VAR phát hiện.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.