Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 21.12: Đại chiến sau lưng Liverpool

Kim Chao
Kim Chao
21/12/2019 08:26 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 17 giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay 21.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tâm điểm vòng đấu này diễn ra tại Manchester, nơi nửa xanh của thành phố tiếp Leicester City. Cho dù các nhà cá cược đánh giá cao đội chủ nhà hơn rất nhiều (chấp 1,5 trái) nhưng người hâm mộ cũng như giới chuyên  môn  đều tin rằng, "Bầy cáo" sẽ làm nên chuyện tại sân Etihad. Với chuỗi 8 trận thắng trong 9 trận gần đây nhất, Leicester City (39 điểm, đứng nhì BXH) quá nguy hiểm ở thời điểm hiện tại đối với tất cả các đội bóng chứ đừng nói gì Man City (35 điểm), đoàn  quân mệt mỏi khi vừa chiến đấu 2 giải quốc nội lần 1 giải ở châu Âu. Nói như thế không có nghĩa là "Man xanh" không đủ sức thắng Leicester City, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là đối với những trận đấu đỉnh cao thế này. Một trận hòa là rất dễ xảy ra và đó là kết quả Liverpool mong muốn nhất trong cuộc đua cho chức vô địch năm  nay.

Đối thủ của Công Phượng tiến bộ vượt bậc, Klopp quyết đưa về Liverpool

Ở trận đấu sớm hơn, Arsenal dưới thời HLV mới Mikel Arteta hy vọng sẽ mang lại làn gió mới, niềm tin  mới và thử thách trên  sân Everton là rất căng cho chiến  lược gia chỉ sinh năm 1982 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.