Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 2.2: Khó khăn của CLB hòa nhiều nhất châu Âu

Kim Chao
Kim Chao
02/02/2020 09:05 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 25 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 2.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Người hâm mộ bóng đá phía bắc London đêm nay sẽ chia đôi nỗi lo lắng của mình ở vòng đấu 25 Ngoại hạng Anh. Nếu như Arsenal có chuyến hành quân đầy may rủi đến sân Turf Moor thì Tottenham sẽ phải tiếp đội bóng cực mạnh đến từ thành phố Manchester.
Lịch sử ghi nhận: Arsenal thắng liên tục 11 trận khi đối đầu với Burnley. Tuy xếp trên Burnley 2 bậc (12 so với 14) nhưng Arsenal có cùng điểm số với đội chủ nhà. Vấn đề muôn thuở của Arsenal tiếp tục trở thành việc cần giải quyết ở mùa này khi họ hòa quá nhiều. 12 trận hòa khiến Arsenal trở thành đội bóng hòa nhiều nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chứ đừng nói đến Ngoại hạng Anh. 12 trận hòa đó khiến Arsenal mất đến 24 điểm và khiến câu lạc bộ danh tiếng cùng HLV mới Mikel Arteta lẹt đẹt ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trong khi đó, Burnley là đội bóng không thích hòa. Đứng sau Liverpool,  Burnley chỉ hòa đúng 3 trận và quan trọng hơn, họ đã giành chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất. Sân Turf Moor tuy không phải là chảo lửa hay thánh địa đáng sợ gì nhưng nơi đây từng chiến kiến Burnley đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1 ở vòng đấu 23, trận đấu mà Burnley có cuộc lội ngược dòng hoàn hảo làm nức lòng khán giả nhà. Vậy nên, thật khó hình dung Arsenal bước ra khỏi Turf Moor với 3 điểm rủng rỉnh trong túi nếu đó không phải là cổ động viên của London.
Trận đấu khác cũng rất đáng quan tâm là cuộc đụng độ Tottenham và Manchester City. Tottenham dưới bàn tay của HLV Mourinho vẫn chưa gượng dậy để trở lại vị trí là đội bóng mạnh của xứ sở sương mù nhưng mục tiêu lọt vào top 4 đang rõ dần trước mắt Son Heung-min và các đồng đội, điều này sẽ giúp đội chủ nhà có được sự tự tin, quyết tâm để đánh bại Manchester City như họ đã từng làm ở mùa giải năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.