Lịch thi đấu, lịch phát sóng ngoại hạng Anh hôm nay 28.4: Chelsea vào hang bắt 'Quỷ'

Kim Chao
Kim Chao
28/04/2019 08:14 GMT+7

Tâm điểm của vòng 36 Ngoai hạng Anh diễn ra đêm nay 28.4 (theo giờ VN) là cuộc đọ sức quyết liệt Manchester United và Chelsea.

Có đén 4 đại gia xuất hiện trong 3 trận đấu diễn ra đêm  nay ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh. Arsenal được xem là dễ thở nhất khi đá sớm trên sân Leicester City khi đội chủ nhà không còn mục tiêu gì để phấn đấu. Tuy nhiên vấn đề chính nằm ở Arsenal, đội bóng chơi "dặt dẹo" khi cần và hai trận thua gần đây trước Crystal Palace và Wolverhampton đã khiến họ mất đau 6 điểm mà lẽ ra đã giúp họ vượt qua chính Tottenham, đội bóng bất ngờ để thua West Ham 0-1 vào đêm qua. Chính vì vậy, các nhà cái không còn tin tưởng để cho Arsenal nằm cửa trên nữa và với đà này, "The Gunner" mất vé Champions League vào những phút cuối là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Manchester City đang nắm quyền tự quyết cho vận mệnh của mình trong việc vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trong 3 đối thủ cuối cùng của minh gồm Burnley, Leicester City và Brighton thì Burnley được ưa thích nhất bởi đã đủ điểm trụ hạng, lại thua Man City 0-5 trong hai lần gặp nhau gần nhất. Giải quyết được vấn đề trên sân Turf Moor đêm nay là điều quá dễ đối vớiHLV Guardiola.
Nhưng tâm điểm của sân cỏ thế giới đêm nay lại nằm ở Old Trafford, nơi Manchester United tiếp đón Chelsea không hề có sự thiện chí nào ở đây cả. Cả hai đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League mùa sau với sự thiệt thòi nằm ở "Quỷ đỏ" khi họ ít hơn đối phương 3 điểm. Vì thế, "khoan nhượng" không phải là từ người Manchester muốn nói lúc này.  Đây có thể nói là trận đấu quan trọng nhất của Man United để quyết định số phận của họ ở mùa giải sau và cũng quyết định luôn tình hình nhân sự của họ. Liệu những Pogba, De Gea, Martial có chịu ở lại để đá cho đội bóng chinh phục Europa League?
Sân nhà có vẻ là lợi thế trong cuộc quyết đấu ở Manchester, tuy nhiên phong độ mới là thứ quyết định trong cuộc đấu đêm nay.
10 lần đối đầu gần nhất giữa M.U và Chelsea
 
Bảng xếp hạng Premier League
   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.