Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 6.10: Man United chiến thắng để cứu Solskjaer

Kim Chao
Kim Chao
06/10/2019 06:25 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 6.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Sau 4 trận không nếm mùi chiến thắng ở mọi đấu trường,  Manchester United giờ đây được đồn đoán là sẽ phải thay HLV Solskjaer theo đòi hỏi của các cổ động viên. Chưa biết lỗi thật sự có phải tại nhà cầm quân người Na Uy hay không nhưng thành tích tệ hại của "Quỷ đỏ" khiến người hâm mộ nổi nóng cũng phải. Trong 30 năm qua, Manchester United chưa bao giờ chơi tệ như vậy và họ không muốn cột mốc 30 năm này được nhắc nhiều lần trên các phương tiện truyền thông. Gặp một Newcastle đang rệu rã (sau trận thua Leicester đến 0-5) lúc này là một cơ hội để "Man đỏ" lấy lại tinh thần, lấy lại lòng tin và quan trọng hơn, trở lại đường đua dự cúp châu Âu mùa tới.
Đêm qua 5.10, Liverpool đã có chiến thắng liên tiếp thứ 8 (thắng Leicester City 2-1) nhờ bàn thắng ở phút bù giờ trên chấm 11m của Jamie Milner. Chiến thắng đó khiến Manchester City và Arsenal chạy theo mệt mỏi. Cho dù cả hai câu lạc bộ được đá ở sân nhà vào đêm nay nhưng đấu trường châu Âu hồi giữa tuần đã bào mòn không ít sức lực của các cầu thủ. Chiến thắng nhẹ nhàng vào lúc này là cần thiết cho cả hai.
Bảng xếp hạng Premier League:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.