Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh rạng sáng 14.7: Top 3 chờ Man United

Kim Chao
Kim Chao
13/07/2020 07:20 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 14.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Kết quả vòng đấu 35 cuối tuần qua như một mâm cỗ sắp sẵn để Manchester United bước lên thưởng thức. Chelsea (60 điểm, đứng 3) bất ngờ bại trận đến 0-3 trên sân Sheffield United, Leicester City (59 điểm, đứng 4) cũng đại bại 1-4 trên sân Bournemouth. Đây là hai đối thủ mà Manchester United bám đuổi miệt mài bấy lâu nay vẫn không xong, giờ bỗng dưng họ trượt chân ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa bóng. Với 58 điểm trong tay, "Quỷ đỏ" sẵn sàng bước lên vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng với điều kiện họ phải thắng Southamton.
Đó là điều không khó bởi các vị khách đã đủ điểm trụ hạng, họ cũng không còn mục tiêu nào khác để chinh phục, giờ đối với "The Saint" chỉ là đá cho vui. Mùa bóng này, Manchester United đạt tỷ lệ thắng sân nhà hơn 50%, con số đó không cao nhưng ở thời khắc quan trọng này, hy vọng bộ đôi đang chơi thăng hoa Pogba-Bruno tiếp tục làm ấm lòng nửa đỏ của thành Manchester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.