Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 10.11: Juventus sẽ 'nhấn chìm' AC Milan

Trường Nghi
Trường Nghi
10/11/2019 08:38 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 12 Serie A diễn ra đêm nay 10.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Vòng 12 giải vô địch Ý đêm nay không có gì đặc biệt nếu không diễn ra trận đấu giữa Juventus và AC Milan. Thật ra, đẳng cấp và phong độ cả hai giờ đã một trời một vực. Không thể so sánh giữa một "Lão phu nhân" bất bại 15 trận trên mọi giải đấu với đội bóng "đỏ đen" trận được trận mất. Càng không thể đặt đồng hạng cân giữa câu lạc bộ đang có 29 điểm với đội bóng chỉ có vỏn vẹn 13 điểm. Tất cả những con số đó đều đem vứt sọt rác nếu Milan chơi tốt và giành chiến thắng.  Tuy nhiên đó là nhiệm vụ gần như là bất khả thi với họ lúc nào, nếu xét về phong độ mà chưa cần nhắc lại việc hơn 7 năm qua, AC Milan chưa một lần rời khỏi sân của Juventus mà có 3 điểm.
Đêm qua, Inter Milan đã có cuộc lội ngược dòng để thắng Verona 2-1 trên sân nhà, họ đã tạm chiếm ngôi đầu bảng Serie A với 31 điểm. Vì thế, Juventus không thể ngồi yên được, họ phải giành lại ngôi vị minh chủ, điều mà họ làm rất tốt trong nhiều tuần qua.
Không có gì để nói về thành tích đối đầu giữa họ, Juventus áp đảo hoàn toàn từ trước lúc Ronaldo về khoác áo câu lạc bộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.