Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 19.7: Roma giăng bẫy chờ Inter Milan

Kim Chao
Kim Chao
19/07/2020 08:14 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 34 Serie A diễn ra đêm nay 19.7 (theo giờ VN) được cập nhât đầy đủ và chính xác tại đây .

Đêm qua, Atalanta đã chấm dứt mạch thắng của mình bằng trận hòa thất vọng trên sân Verona.  Vì thế, họ chỉ có thể bằng điểm với Inter Milan (71 điểm) và xếp dưới vì thua ở luật đối kháng. Rạng sáng mai,  Inter Milan sẽ có cơ hội bám sát Juventus (77 điểm) nếu thắng được đội chủ nhà AS Roma. Ở thời điểm này, đội chủ nhà không mạnh lắm, nhưng trong hoàn cảnh phải giữ vé dự cúp châu Âu mùa tới, đoàn quân của HLV Fonseca hẳn sẽ chơi hết sức mình, điều mà họ làm tốt trong 3 trận toàn thắng vừa qua. 4 trận liên tục trong quá khứ giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa nhưng có lẽ lần này, chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng may mắn hơn trong trận cầu có nhiều bàn thắng.

Milan 5-1 Bologna: Buổi tiệc bàn thắng

Ở trận đấu sớm hơn, Napoli sẽ tự quyết số phận của mình và họ sẽ đòi lại một chỗ trong top 6 mà AC Milan đang chiếm giữ (thắng Bologna 5-1 đêm qua) nếu có 3 điểm trên sân nhà trước Udinese.

Verona 1-1 Atalanta: Nỗ lực bất thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.