Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 23.12: Chỉ còn song mã thành Milan

Kim Chao
Kim Chao
23/12/2020 09:41 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 14 Serie A diễn ra đêm nay 23.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Việc Juventus bất ngờ bị Fiorentina đánh bại 0-3 ngay tại sào huyện của mình đã khiến cho cuộc đua giành Scudetto chỉ còn lại hai đội bóng thành Milan. Nói vậy bây giờ có lẽ hơi sớm nhưng với những gì cả 2 câu lạc bộ này đang thể hiện, thật khó để họ chạy chậm lại. 

Serie A | Sassuolo 1 - 2 AC Milan | Rafael Leao ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Serie A

AC Milan vẫn bất bại sau 13 vòng đấu của mùa này với 31 điểm trong tay, tuy gặp đội mạnh Lazio vào đêm nay nhưng các vị khách là đối thủ không đáng tin cậy, phong độ thất thường và hay thua khi xa nhà. Khả năng đội bóng của Ibrahimovic giành chiến thắng khá cao cho dù đó không phải là 3 điểm dễ dàng trên sân nhà.

Serie A | Inter 2 - 1 Spezia | Romelu Lukaku tiếp tục tạo dấu ấn

Trong khi đó, Inter Milan (30 điểm) rộng cửa có 3 điểm hơn khi chỉ phải gặp Verona, đội bóng chưa từng thắng mình trong 20 năm qua. Vị trí thứ 9 là đã quá cao  so với trình độ trung bình của Verona và cho dù họ có xếp trên Fiorentina, Udinese hay Sampdoria đi chăng nữa thì vẫn khó chịu nhiệt được sức mạnh của các vị khách. Nếu thắng trận này cùng với một kết quả hòa ở San Siro, Inter Milan thậm chí còn lấy luôn ngôi đầu bảng từ tay AC Milan.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.