Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 28.11: 'Người lạ' chiếm ngôi đầu?

Kim Chao
Kim Chao
28/11/2020 08:08 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 9 Serie A đêm nay 28.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giành thắng lợi trước Inter Milan trong trận đấu đêm nay, Sassuolo sẽ chiếm ngôi đầu bảng Serie A trong ánh mắt ghen tị của nhiều đại gia bóng đá Ý. Không có một ngôi sao đáng kể nào trong đội hình nhưng đội bóng của HLV De Zerbi lại biết cách thống trị trận đấu theo lối riêng của họ. Ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A chứng tỏ Sassuolo không hề chơi phòng ngự chủ động, họ cũng không hề lấy công bù thủ. Vũ khí duy nhất của đội bóng này chính là sở hữu một tập thể "cực máu". Tập thể đó bất bại sau 8 vòng đấu tại Serie A tính đến thời điểm này, điều mà đối thủ Inter Milan không làm được. Vì thế, trận đấu giữa hai đội ghi bàn nhiều nhất Serie A sẽ mang lại không khí hấp dẫn thật sự trước màn ảnh nhỏ. Được biết trong 2 lượt đấu ở mùa giải năm ngoái, hai CLB này đã ghi tổng cộng đến 13 bàn thắng và mang lại 2 bữa tiệc bóng đá thật sự cho người hâm mộ (Inter Milan hòa 3-3 trên sân nhà và thắng 4-3 trên sân đối phương).
Nếu không thể có được 3 điểm, cả hai CLB trên đều nhiều khả năng nhìn Juventus hoặc Atalanta vượt mặt. Hai đội bóng này đều gặp những đối thủ tương đối "mềm" và việc bỏ túi 3 điểm là điều có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.