Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 5.12: Derby Turin thuộc về Juventus

Kim Chao
Kim Chao
05/12/2020 08:23 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 10 Serie A diễn ra đêm nay 5.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Từ cách nay 5 năm trở về trước, derby Turin luôn rộn ràng gây chú ý cho giới truyền thông lẫn người hâm mộ bóng đá Ý. Ở đó, Torino dù đang có phong độ thế nào cũng đá chết bỏ trước Juventus để chỉ cần chiến thắng ở trận derby là vui rồi. Tất nhiên, Juventus với thực lực mạnh hơn vẫn giành nhiều trận thắng hơn so với Torino nhưng đó đều là những chiến thắng không dễ dàng, mồ hôi và nước mắt phải đổ xuống cỏ trong từng pha tranh bóng quyết liệt. Nhưng càng gần với hiện tại, sự quyết liệt ấy đã bị mai một và trong 12 trận gần nhất, Torino không thắng được Juventus lần nào. Vậy nên ở trận đấu diễn ra vào nửa đêm nay (theo giờ VN), Juventus một lần nữa được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, không chỉ vì khoảng cách 14 bậc trên bảng xếp hạng mà còn bởi thực lực và đẳng cấp giữa hai câu lạc bộ ở thành Turin.
Ở trận đấu muộn nhất hôm nay, Inter Milan phải chứng minh họ đang trong giai đoạn hồi sinh, như cách họ làm ở Europa League vậy. 2 trận thắng liên tục gần đây chỉ đủ giúp Inter lẽo đẽo theo sau AC Milan với khoảng cách 5 điểm ít hơn. Chỉ cần sẩy chân, có ít nhất 4 đội sẽ nhảy ngay qua đầu thầy trò HLV Conte trên bảng xếp hạng để chiếm vị trí thứ 2. Bologna có lối chơi rất dị nên Inter Milan cần phải cẩn trọng dù được chơi trên sân nhà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.