Lịch thi đấu, lịch phát sóng tứ kết Cúp liên đoàn Anh đêm nay 23.12: Manchester United không sợ Everton

Kim Chao
Kim Chao
23/12/2020 09:04 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả tứ kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng mai 24.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Rạng sáng nay, Manchester City đã đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với tỷ số 4-1 và lọt vào bán kết để chờ đối thủ cùng thành phố Manchester United. "Quỷ đỏ" đang có phong độ quá ổn ở Ngoại hạng Anh khi giành 6 chiến thắng trong loạt 7 trận bất bại gần đây nhất. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ còn thua Liverpool 5 điểm. Thành tích này cũng khiến người hâm mộ kỳ vọng họ sẽ làm nên chuyện ở sân Goodison Park của một Everton đầy mưu mẹo và bản lĩnh. Năm 2019, Manchester United đã đại bại đến 0-4 tại Goodison Park, khi đó đội chủ nhà chưa có dàn hảo thủ như bây giờ khi mới đây nhất, "Quỷ đỏ" luộc lại The Toffees 3-1, trả sòng phẳng món nợ cũ. Everton đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước 3 đối thủ sừng sỏ là Arsenal, Leicester và Chelsea. Ai biết được họ có tiếp tục hạ bệ thêm một ông  lớn nữa để lấy tiếng?
Ở trận tứ kết còn lại, Tottenham khá dễ thở khi gặp đội bóng ở giải Hạng nhất và nếu không có bất ngờ gì, họ sẽ lọt vào bán kết theo cách Mourinho thường làm: ghi bàn rồi phòng ngự chặt!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.